SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu xinh đẹp mới đăng quang của Anh từng bị câm

Thứ hai, 17/06/2013 16:30

Cô gái đến từ London và từng bị bệnh câm chủ ý đã trở thành người đẹp nhất Anh năm 2013.

Tối qua (16/6), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh 2013 đã chính thức được tổ chức tại Riviera International với sự hiện diện của 60 đại diện nhan sắc trong cả nước. Người đẹp 24 tuổi tới từ London, Kristy Heslewood đã vượt qua rất nhiều đại diện khác để giành vương miện.

Với chiến thắng này, Kristy sẽ là đại diện của Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra vào cuối năm nay tại Indonesia.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng gợi cảm nhưng chiến thắng của Kristy khiến nhiều người ngạc nhiên. Đầu tiên là việc cô đã lộ vòng hai ngấn mỡ trong phần ảnh với bikini và nhiều người cho rằng vóc dáng ngấn mỡ này của cô có phần lép vế so với các người đẹp khác.

Đáng chú ý, Kristy còn là thí sinh có hoàn cảnh khá đặc biệt. Cô từng bị câm cho đến năm 7 tuổi. Tân Hoa hậu chia sẻ khi còn bé cô đã không thể hiểu tại sao mình không nói được với người lạ. "Chỉ những người thân trong gia đình, tôi mới bập bẹ được vài câu. Tôi đã thực sự hoang mang. Ai cũng  nói rằng tôi là một đứa bé câm. Sau khi đi khám, bác sĩ nói tôi bị câm do bệnh sợ đám đông và người lạ. Tôi đã điều trị một thời gian dài. Đến năm 7 tuổi, tôi mới bắt đầu cải thiện tình hình của mình" - tân Hoa hậu bộc bạch.

Kristy cho biết từ đó đến nay để có thể khỏi bệnh, cô đã phải cố gắng hơn nhiều người bình thường. "Việc đăng quang tại Hoa hậu Anh quả là một điều tuyệt vời với tôi. Tôi có cảm giác như giấc mơ của mình đã trở thành sự thật".

Theo Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới