SAO » Hoa Hậu

Hoa khôi Đại học Ngoại Thương từng bị ung thư dự thi Miss World Việt Nam 2022

Thứ ba, 18/01/2022 21:55

Sau khi Miss World Vietnam 2022 chính thức khởi động, BTC cuộc thi đã nhận được rất nhiều hồ sơ gửi về từ các cô gái xinh đẹp trên khắp mọi miền đất nước.

Theo thông tin mới nhất trên Fanpage Miss World Việt Nam 2022, Đặng Trần Thủy Tiên - Hoa khôi Ngoại Thương từng chiến đấu với ung thư sẽ chính thức góp mặt tại cuộc thi năm nay.

Thông tin này khiến nhiều nhiều khán giả thấy mừng rỡ và bất ngờ. Đặng Trần Thuỷ Tiên sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1,7 m và số đo ba vòng lần lượt 89-68-100 cm. Trước khi đăng ký dự thi Miss World Việt Nam 2022, Thuỷ Tiên từng đạt giải phụ "Hoa khôi truyền cảm hứng" trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội 2019.

Hoa khôi Ngoại Thương - Đặng Trần Thuỷ Tiên từng chiến đấu với ung thư bất ngờ góp mặt tại Miss World Việt Nam 2022

Thủy Tiên cho biết: "Thời gian điều trị ung thư, tình cờ tôi xem được đêm Chung kết Miss World Vietnam 2019 trên truyền hình. Lúc đó, tôi nghĩ nếu khỏi bệnh, mình sẽ đăng ký dự thi và lan tỏa những điều tích cực đến mọi người. Đây là lúc phù hợp để tôi thực hiện ước mơ".

Câu chuyện luôn lạc quan, mạnh mẽ vượt lên bệnh tật của Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ

Miss World Vietnam 2021 - cuộc thi nhằm tìm kiếm thí sinh Việt Nam thi Miss World - đang ở giai đoạn tuyển sinh trở lại sau thời gian hoãn vì dịch. Ban tổ chức năm nay mở cửa cho các người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, chiều cao tối thiểu của thí sinh giảm từ 1,65 m còn 1,63 m.

Format cuộc thi vẫn bám sát quốc tế với các phần thi phụ Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp truyền thông... Cuộc thi năm nay sẽ tập trung vào một đêm Bán kết thay vì hai đêm ở hai miền như mùa giải trước. Hoa hậu và hai Á hậu sẽ nhận được phần thưởng gồm tiền mặt và suất dự các cuộc thi quốc tế.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới