SAO » Hoa Hậu

Hoa khôi Doanh nhân 2014 - Tôn vinh những nữ doanh nhân trọn vẹn Tài - Sắc

Thứ ba, 23/12/2014 19:54

(Ngoisao.vn) - Hôm qua (22/12), vòng bán kết 1 chương trình "Hoa khôi doanh nhân 2014" đã diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy hào hứng của các thí sinh tại Khu Du lịch Phương Nam, tỉnh Bình Dương.

Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên phong cách của một doanh nhân đích thực, mang tính nhân văn, thể hiện văn hóa và bản sắc riêng của mỗi người. Ngoài “nội dung bên trong”, các doanh nhân cũng cần có sự đầu tư cả mặt hình thức. Vẻ đẹp phong cách bên trong thể hiện ở triết lý kinh doanh, ở quan điểm đối nhân xử thế, ở sức mạnh nội tâm và cả sự tự tin. Tất cả những phong cách bên trong này sẽ được thể hiện ra bên ngoài với nhiều hình thức khác nhau, từ tư thế, tác phong, thái độ giao tiếp đến trang phục…

Hình ảnh thí sinh duyên dáng trong trang phục áo dài của NTK Tuấn Hải

Chiều 22/12 vừa qua, các thí sinh của chương trình "Hoa khôi doanh nhân 2014" với 3 bảng (thuộc 3 nhóm tuổi 18 - 32 tuổi, 33 - 42 tuổi và 42 - 60 tuổi) đã trải qua 4 phần thi với Trang phục Áo dài, Trang phục Thể thao, Trang phục Công sở và Trang phục Dạ hội. Những gương mặt nổi bật nhất đã bắt đầu lộ diện, xuất sắc chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi thần thái chuyên nghiệp, tác phong thanh lịch, vẻ đôn hậu và nghệ thuật biểu diễn sân khấu đầy tự tin.

Ai cũng đẹp, phong thái thanh lịch, thân thiện; và các thí sinh đã có những tình bạn thật đẹp

Ban giám khảo "cầm cân nảy mực" trong vòng thi bán kết 1 này là ông Phan Trọng Quyền - Quận ủy viên, giám đốc Trung tâm văn hóa quận 1; ông Nguyễn Duy Mạnh - Trưởng ban tổ chức; ông Thái Mạnh Cường – nhiếp ảnh gia và Bà Thanh Thương - giảng viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp. HCM, đạo diễn chương trình.

Nhận định về dàn thí sinh tham dự, Ông Nguyễn Duy Mạnh - Trưởng ban tổ chức cho biết: "Nhìn chung có rất nhiều thí sinh triển vọng, nổi bật với phong cách trình diễn tốt, chuyên nghiệp và hơn hết là có thần thái chuẩn mực của một người lãnh đạo, đáp ứng đúng tiêu chí của chương trình."

Ban giám khảo của vòng Bán kết 1: Ông Phan Trọng Quyền - Quận ủy viên, Giám đốc Trung tâm văn hóa quận 1; Đạo diễn Thanh Thương - giảng viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp. HCM, ông Nguyễn Duy Mạnh - Trưởng ban tổ chức; Nhiếp ảnh gia Thái Mạnh Cường

Kết thúc vòng thi Bán kết 1, các thí sinh sẽ tham gia vòng thi Bán kết 2 ngày 24/12. Sau đó, sẽ cùng ban tổ chức tham gia công tác từ thiện, thăm trẻ em bại não tại Đồng Nai và trồng cây xanh, hướng đến việc bảo vệ môi trường (28/12). Vòng chung kết của chương trình sẽ diễn ra vào 31/12. Ai là người xứng đáng trở thành là "Hoa khôi doanh nhân 2014", mời quý vị và các bạn cùng chờ đón!

Một số hình ảnh nổi bật của vòng bán kết 1:

Các thí sinh bảng C chụp hình kỷ niệm trong trang phục áo dài

Trang phục Công sở giúp các thí sinh khoe tác phong chuẩn mực, chuyên nghiệp của người lãnh đạo

Trong trang phục công sở, thí sinh SBD 26 - Trần Ngọc Lan bước đi đầy bản lĩnh, tự tin. Sự trẻ trung trên gương mặt quên thời gian. Ít ai biết vị doanh nhân này đã là mẹ của 4 cậu con trai. Thí sinh 08 - Mã Lý Thiên Kim thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm

Trang phục thể thao phô được sức khỏe dẻo dai, khéo léo của các nữ doanh nhân

Sự thanh thoát trên khuôn mặt, phong cách trẻ trung, năng động cần thiết của những doanh nhân

Mã Lý Thiên Kim - doanh nhân sinh năm 1981 này đã là mẹ của 2 con. Hạnh phúc, thành đạt, có một cuộc sống viên mãn, các chị rất vui khi có một sân chơi bổ ích và lý thú như hội thi "Hoa khôi doanh nhân" này.

Huyền BT (Theo Giadinhvietnam.com)