SAO » Hoa Hậu

Hoa khổi Thể thao “mướt” mồ hôi để trồng cây xanh!

Thứ bảy, 28/07/2012 15:32

(Ngoisao.vn) - Nằm trong chương trình hoạt động bên lề cuộc thi “Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012”, vừa qua, 35 thí sinh đã cùng nhau trồng cây xanh tại chân ga Suối Mơ nằm trong khuôn viên của Bà Nà Hills Mountain Resort.

Hoạt động trồng cây với mục đích cùng chung tay bảo vệ môi trường, làm giàu thêm các tài nguyên thiên nhiên và giữ cho môi trường xanh – sạch – đẹp. Đây là một sự kiện quan trọng và có ý nghĩa với cộng đồng. Dưới cái nắng chói chang, những cây xanh đã được các đôi tay của 35 thí sinh Hoa khôi Thể thao vun trồng. Những giọt mồ hôi chảy dài trên những khuôn mặt xinh đẹp nhưng nụ cười tươi thì vẫn rạng ngời với các bạn.

Thí sinh Thục Uyên (SBD: 039) chia sẻ: “Em nghĩ đây là một hoạt động rất có ý nghĩa. Hệ sinh thái và môi trường hiện nay đang rơi vào tình trạng nghiêm trọng bởi khói bụi, nạn phá rừng. Vì vậy, việc trồng và bảo vệ cây xanh là một hoạt động rất cần thiết. Hoạt động này là một cơ hội tốt để chúng em có thể cùng chung tay góp phần xây dựng và bảo vệ môi trường.”

Được biết, hệ rừng nguyên sinh bao quanh khu du lịch Bà Nà rất phong phú và đó cũng chính là món quà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây, nên việc bảo tồn và phát triển là rất thiết thực.

Sau đây là những hình ảnh đẹp của các thí sinh tại buổi "trồng cây gây rừng":

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới