SAO » Hoa Hậu

Hóa ra Tân Hoa hậu Việt Nam - Huỳnh Thị Thanh Thủy từng được 'bà trùm' khen hợp với Miss Grand Vietnam

Thứ bảy, 24/12/2022 08:38

Dù từng được "bà trùm Hoa hậu" đánh giá hợp với Miss Grand Vietnam nhưng Huỳnh Thị Thanh Thủy lại đăng quang ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Sau quá trình nỗ lực để tìm kiếm ra cô gái tỏa sáng nhất và phù hợp với danh xưng Hoa hậu Việt Nam 2022, cái tên Huỳnh Thị Thanh Thủy đã được vang lên với ngôi vị cao nhất. Đây cũng là một kết quả rất xứng đáng và được nhiều khán giả đồng lòng. Bởi lẽ, cô nàng sở hữu gương mặt vô cùng thanh tú, xinh đẹp, body chuẩn chỉnh và kèm theo đó là học thức vượt trội. Sau khi đăng quang, mọi thông tin liên quan đến nàng Hậu đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Huỳnh Thị Thanh Thủy đã chính thức đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022

Ít ai biết, cách đây không lâu, khi cuộc thi Miss Grand Vietnam bắt đầu rục rịch mùa đầu tiên, Huỳnh Thị Thanh Thủy từng là người đẹp được "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung khuyên đi thi. Cụ thể hơn, khi một người quen nhắn tin cho "bà trùm Hoa hậu" những thông tin về Thanh Thủy, Phạm Kim Dung đã mạnh dạn đưa ra lời khuyên: "Cho bay vô Miss Grand liền đi. Quá hợp Miss Grand". Sau đó, người này cũng có phản hồi: "Xúi đi thi Hoa hậu Việt Nam đó chị".

Cô nàng từng được "bà trùm Hoa hậu" khuyên thi Miss Grand Vietnam

Dù từng được "bà trùm Hoa hậu" đánh giá là hợp với Miss Grand Vietnam, thế nhưng cho đến cuối cùng, Thanh Thủy đã chính thức trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng cảm thấy trùng hợp vì cơ duyên này của Phạm Kim Dung và nàng Hậu vừa đăng quang. Hiện tại, cô nàng vẫn đang là người đẹp được cộng đồng mạng yêu mến.

Cô nàng sở hữu nhan sắc cực kì ấn tượng

Vóc dáng của Thanh Thủy cũng rất chuẩn chỉnh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)