SAO » Hoa Hậu

Hoàng Anh than Hoa hậu Việt Nam khốc liệt như chiến trường

Thứ tư, 22/08/2012 08:33

"Cuộc thi như một cuộc chiến. Hoàng Anh rất vui vì làm quen được với nhiều người. Đặc biệt là có thể khám phá khả năng của bản thân ở một đỉnh cao mà trước nay mình từng nghĩ tới", Hoàng Anh nói.

Hoàng Anh, người được coi là ứng cử viên sáng giá của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012 đã có cuộc trò chuyện cởi mở với phóng viên.

- Được biết Đỗ Hoàng Anh vừa trúng tuyển trường Đại học Văn hóa Hà Nội với số điểm khá cao?

- Cảm ơn. Đúng là mình vừa trải qua những ngày tháng luyện thi đại học vất vả và may mắn là đã vượt vũ môn thành công. Chặng đường “mài đũng quần” trên ghế trường đại học đang chờ đón mình nhưng hiện tại mình muốn chinh phục bản thân bằng việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Mình đang dồn sức cho cuộc thi này và tìm kiếm sự may mắn. 

Với Hoàng Anh, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khốc liệt như chiến trường.

- Là một thí sinh ít tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Em cho đó là lợi thế hay thiệt thòi?  - Mình không nghĩ ít tuổi nhất là thiệt thòi. Bởi khi tham dự cuộc thi này mình xác định đây không chỉ là một cuộc thi trên đấu trường nhan sắc mà còn là nơi để mình giao lưu, kết bạn đặc biệt là học hỏi để trau dồi thêm nhiều kiến thức cho bản thân. Những ngày vừa qua thực sự là những ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình khi sống trong ngôi nhà chung của cuộc thi HHVN 2012.

Mình đã được tích lũy nhiều kiến thức lẫn vốn sống trong những buổi ngoại khóa của cuộc thi như thăm viếng Đài tưởng niệm Liệt Sĩ của thành phố Đà Nẵng, đi từ thiện tại trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc màu da cam và trẻ em bất hạnh cơ sở 3 của thành phố Đà Nẵng…

Đó là những kiến thức quý giá ở trường đời mà mỗi người sẽ thẩm thấu theo những cách khác nhau. Riêng mình, mình đã biết mình sẽ phải làm gì để có ích cho xã hội sau này.

Ngoài ra, kiến thức và nhan sắc lúc nào cũng cần được trau dồi và hoàn thiện mỗi ngày ở bất kỳ một thí sinh nào dù ít tuổi hay nhiều tuổi. Bởi thế, không có chuyện mình thiệt thòi vì còn ít tuổi, ngược lại mình rất tự tin vì sức trẻ của mình.

- Được biết bố mẹ em ủng hộ em tham gia cuộc thi này nhưng tại sao em đến Đà Nẵng một mình?

- Mình tự vào Đà Nẵng để thi Hoa hậu và tất nhiên nếu không được gia đình động viên thì mình khó lòng có đủ tự tin để tham dự cuộc thi này. Tuy nhiên, mình muốn tự lập nên đã cho mình quyền lo lắng cho bản thân.

- Hoàng Anh nghĩ thế nào về cuộc thi HHVN?

- Cuộc thi như một cuộc chiến. Hoàng Anh rất vui vì làm quen được với nhiều người. Đặc biệt là có thể khám phá khả năng của bản thân ở một đỉnh cao mà trước nay mình từng nghĩ tới. 

Cô đánh giá cao hai thí sinh Đặng Thu Thảo và Vương Thu Phương.

- Mục tiêu của em trong cuộc thi này là gì?

- Mục tiêu của Hoàng Anh là tìm kiếm sự may mắn, rèn luyện bản thân, thử thách khả năng tự lập và sức chịu đựng của bản thân.

- Trong cuộc thi HHVN năm nay, em chú ý tới thí sinh nào?

- Các thí sinh năm nay đều xinh đẹp và rất tự tin. Tuy nhiên, hai thí sinh mà mình chú ý nhất là chị Đặng Thu Thảo và Vương Thu Phương.

- Cảm ơn Hoàng Anh! Chúc em gặp nhiều may mắn!

Afamily