SAO » Hoa Hậu

Hoàng Hạnh và Dương Hiểu Ngọc cùng đoạt ngôi vị nhất nhì trong cuộc thi nhan sắc

Thứ bảy, 04/04/2015 10:06

Sở hữu gương mặt đẹp, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, người đẹp Hoàng Thị Hạnh đã đoạt vương miện Hoa khôi, Dương Hiểu Ngọc đăng quang ngôi vị Á khôi 2.

Sở hữu gương mặt đẹp, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, người đẹp Hoàng Thị Hạnh đã đoạt vương miện Hoa khôi, Dương Hiểu Ngọc đăng quang ngôi vị Á khôi 2 trong đêm trao giải chương trình Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015 được diễn ra tại Hà Nội vào tối qua (3/4).

Hoàng Hạnh và Dương Hiểu Ngọc cùng đoạt ngôi vị nhất nhì trong cuộc thi

Top 3 người đẹp đăng quang Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015

Hoàng Thị Hạnh năm nay 22 tuổi và đến từ TP.HCM. Trước khi đạt danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam, người đẹp này đã “ẵm” trong tay rất nhiều các giải thưởng sắc đẹp khác: Người đẹp Làng sen 2013, Á khôi Hà Nội 2014,…

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về người đẹp Huỳnh Thị Bảo Ngọc, cô sở hữu chiều cao 1.72m và đến từ TP.HCM. Trong khi đó, chân dài sở hữu chiều cao 1.70m, Dương Hiểu Ngọc đăng quang ngôi vị Á khôi 2.

Lọt vào Top 5 người đẹp nhất của Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015 gồm có: Hoàng Thị Hạnh, Huỳnh Thị Bảo Ngọc, Dương Hiểu Ngọc, Ngô Thị Cẩm Tú và Triểu Sử Hà Trang.

Hạng mục giải thưởng phụ cũng đã vinh danh các người đẹp:

Người đẹp Ảnh: Nguyễn Thị Quỳnh Trang Người đẹp Phong cách: Nguyễn Thị Mỹ Trinh Người đẹp Thanh lịch: Huỳnh Thị Bảo Ngọc Người đẹp Gợi cảm: Hoàng Thị Hạnh Nữ hoàng sàn diễn: Triệu Sử Hà Trang

Lễ trao giải Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2015 có sự góp mặt của hàng loạt các Hoa hậu, Á hậu, Á vương, nhà báo, nhà thiết kế, ca sĩ: Nữ hoàng sắc đẹp Trần Yến Hoa, Á hoàng Đặng Thu Hằng, Hoa khôi Hà Nội 2015 Thùy Dương, Á vương Ngô Hoàng Long, Á vương Nguyễn Văn Tư, Á quân Elite Model Look 2014 Ngọc Anh, Á khôi Hà Nội Khánh Linh, Á vương Việt Nam Lê Anh Tuấn Phi, Nhà báo Hoàng Anh Sướng, Quán quân cuộc thi Sound AZ Dương Thảo Linh,…

Được biết trong cuộc thi của Hoa khôi Hoàng Thị Hạnh và Á khôi 2 Dương Hiểu Ngọc, người luôn bên cạnh để chỉ bảo là ông bầu Tommy Nguyễn, kèm với đó là những bộ trang phục cũng do chính anh thiết kế.

Cùng ngắm một số hình ảnh hậu trường của thầy trò Tommy Nguyễn:

Hoàng Hạnh, ông bầu Tommy Nguyễn và Dương Hiểu Ngọc

Autran (Theo Giadinhvietnam.com)