SAO » Hoa Hậu

Hoàng My 'bật mí' bí quyết tự tin để trở thành Hoa hậu

Thứ bảy, 31/01/2015 10:01

(Ngoisao.vn) - Không chỉ sở hữu hình thể đẹp và khuôn mặt lôi cuốn, Á hậu Hoàng My là một người rất chăm chút và chú trọng đến phong cách giao tiếp cá nhân, kỹ năng giao tiếp ứng xử cũng như kỹ năng trình diễn trước công chúng.

Hoàng My sẽ có mặt tại Trung tâm Quản lý và Phát triển tài năng CA3 vào ngày 1/2/2015 tới để chia sẻ cùng các bạn trẻ về con đường chinh phục cuộc thi sắc đẹp của mình.

Nhắc đến Á hậu Hoàng My hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh cô gái trẻ trung với phong cách giao tiếp tự tin, điều đã giúp cô vượt qua khó khăn để đạt được những gì mình mong muốn. Tuy nhiên, không dừng lại ở những gì đã có được, Hoàng My không ngừng học hỏi, tích lũy thêm các kiến thức bằng cách học tập và làm việc cùng với các bạn nước ngoài.

Gặp gỡ siêu sao Chirst Hamsworth và Christ Evan trong buổi ra mắt bom tấn "The Avengers"

Gặp gỡ bạn bè quốc tế trong chuyến đồng hành cùng Yan Can Cook

Trao đổi cùng với nhà làm phim

Phỏng vấn đạo diễn bộ phim bom tấn “47 Ronin” tại buổi ra mắt toàn cầu tại Tokyo

Theo My, kỹ năng giao tiếp cá nhân chính là một trong những công cụ hữu ích giúp các bạn trẻ tự tin và có phong cách trong giao tiếp và tạo được ấn tượng tốt đối với mọi người, đồng thời dễ dàng đạt được thành công trên con đường sự nghiệp.

Đến với CA3 trong ngày 1/2/2015 tới đây, Á hậu sẽ cùng giao lưu và giải đáp những vấn đề, những điều ngăn trở các bạn trẻ đến với giấc mơ của mình, đồng thời chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho cuộc thi cũng như con đường giúp cô tự tin trong các cuộc thi để thể hiện tốt những gì mình có.

Các bạn trẻ tham gia chương trình tại CA3 sẽ có cơ hội nhận được học bổng các khóa đào tạo tại trung tâm, với những bạn trẻ tiềm năng sẽ được trung tâm tài trợ toàn bộ khóa học, đồng thời trở thành một trong những gương mặt đại diện CA3 trong thời gian tới.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)