SAO » Hoa Hậu

Hoàng My bất ngờ về nước, tham gia trò chuyện 'Đào tạo Hoa hậu'

Chủ nhật, 14/09/2014 10:27

(Ngoisao.vn) - Cả ba người đẹp cùng có buổi gặp gỡ chia sẻ về những câu chuyện xoay quanh danh hiệu hoa hậu, nhằm giới thiệu khóa "Đào tạo Hoa hậu" đầu tiên do trung tâm CA3 tổ chức.

Hoàng My, Hương Giang và Ngọc Diễm cùng chia sẻ về buổi trò chuyện Đào tạo Hoa hậu tại Việt Nam

Trong thời gian qua, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng My, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang và Hoa hậu Du Lịch Ngọc Diễm, đều được biết đến với hình ảnh đẹp và thành công.

Hoàng My tái xuất với vẻ ngoài quyến rũ trong bộ váy tone đen cổ điển

Hiện nay, Hoa hậu Hương Giang đang có cuộc sống viên mãn với gia đình và thường xuyên tham gia sự kiện của nhiều thương hiệu lớn, Hoa hậu Ngọc Diễm đang điều hành một công ty truyền thông uy tín, và Á Hậu Hoàng My đang theo đuổi đam mê điện ảnh của mình tại Mỹ. Cả ba đã kể những câu chuyện rất thực về cuộc sống, sự nghiệp, đam mê cùng những thành công sau khi đạt được danh hiệu hoa hậu.

Hương Giang rực rỡ cùng đầm đỏ ôm tôn dáng tại sự kiện

Hoa hậu Hương Giang cho biết : “Cuộc thi Hoa hậu năm 2009 là trang sách mới thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Giang, khi mở ra cho mình rất nhiều cơ hội và trải nghiệm thú vị. Giang được đi nhiều nơi, tham gia nhiều hoạt động của chính phủ, các tổ chức từ thiện và doanh nghiệp”.

Hương Giang được biết đến với danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất Châu Á

Có thể nói danh hiệu hoa hậu đã mở ra cánh cửa mới và cho mình có cái nhìn cụ thể hơn về khả năng của bản thân, về điều mình mong muốn, và cách nắm bắt cơ hội để khẳng định cũng như thực hiện đam mê của chính mình” - Ngọc Diễm chia sẻ.

Ngọc Diễm cho biết danh hiệu hoa hậu đã mở ra cho cô nhiều điều mới mẻ, để thực hiện những đam mê trong công việc và cuộc sống

Là những nhan sắc từng tham gia các cuộc thi quốc tế, Hoa hậu Hương Giang cũng nói thêm về bài học kinh nghiệm của bản thân, và dành nhiều lời khuyên thiết thực cho các cô gái trẻ đang có ước muốn trở thành hoa hậu: “Phải nói một cách thành thật rằng, khi đứng giữa đấu trường quốc tế, chúng ta thường bị nhạt nhòa, không phải vì chúng ta không đủ đẹp, mà bởi vì chúng ta chưa được học cách hoàn thiện hình ảnh của bản thân từ sức khỏe, vóc dáng, nhan sắc, khả năng trình diễn tự tin trên sân khấu, đến kỹ năng vấn đáp cơ bản.

Hoa hậu Hương Giang sẽ đảm nhận vai trò giảng viên đầu tiên của khóa đào tạo

Các hoa hậu nước ngoài trước khi đến với một cuộc thi sắc đẹp, đều phải trải qua một khóa đào tạo dài hạn từ các tổ chức có quy mô. Vì vậy, các thí sinh của chúng ta nếu muốn gặt hái thành tích trên đấu trường quốc tế, thì nên được huấn luyện một cách bài bản và chuyên nghiệp như thế”.

Tại buổi chia sẻ, Hương Giang, Hoàng My và Ngọc Diễm cho biết thêm, các cô rất vui mừng khi biết tin tại Việt Nam đã chính thức có trung tâm Đào tạo Hoa hậu toàn diện và chuyên nghiệp, với mô hình ở các cường quốc sắc đẹp khác trên thế giới như Venezuela, Philippines... Riêng Hoa hậu Hương Giang đã nhận lời mời trở thành giảng viên đầu tiên cho khóa đào tạo hoa hậu vào tháng 10 của trung tâm.

Phương Danh (Theo Giadinhvietnam.com)