SAO » Hoa Hậu

Hoàng My chinh phục 20 giám khảo Miss Universe trong 5 giây

Thứ bảy, 10/09/2011 09:10

"Khi tôi chưa kịp tặng họ một nụ cười thật tươi thì họ đã dành cho tôi mất rồi. Như phản xạ tự nhiên của một người khi họ tặng bạn những nụ cười quá thân thiện, tôi đáp lại bằng một nụ cười tươi..." Hoàng My kể lại trong nhật ký.

Vòng phỏng vấn cá nhân của 89 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ được xem là vòng quan trọng và có nhiều áp lực về tâm lý. Từng thí sinh sẽ một mình đối diện với 20 vị giám khảo để họ chất vấn. Hoàng My đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khi trải qua phần thi “chinh phục giám khảo” không được như mong đợi.

“Bạn sẽ làm gì khi chỉ có 5 giây ngắn ngủi phải khiến cho 20 người yêu quý bạn? Một thử thách không dễ chút nào!

Sáng nay chúng tôi có buổi gặp gỡ đầu tiên với ban giám khảo trong trang phục bikini. Chúng tôi sẽ không nói gì, chỉ đứng trước họ 5 giây rồi bước đi. Tôi là người cuối cùng. Xin cảm ơn người đã có công đặt tên đất nước với chữ bắt đầu bằng chữ V – Việt Nam, và xin chân thành cảm ơn ai đó đã nghĩ ra câu “save the best for last” (dành thứ quan trọng nhất cho sau cùng).

Clip Hoàng My nổi bật trên sân khấu thi bikini

Tôi bước ra trước ban giám khảo, định rằng sẽ chinh phục họ bằng suy nghĩ của mình. Tôi sẽ gửi đến họ thông diệp qua ánh mắt của mình: “Quý ban giám khảo, hãy nhìn tôi, tôi quyến rũ, tự tin, trong tôi có tình yêu, sự tươi trẻ và rạng rỡ”. Mỗi một giây tôi sẽ giao tiếp bằng mắt với một vị.

Tình hình quả thực không như mong đợi. Rất nhiều vị, khoảng 7-8 vị ở giữa, bên trái khoảng 7-8 vị và bên phải khoảng bốn vị, trong đó có cô Paula. Khi tôi chưa kịp tặng họ một nụ cười thật tươi thì họ đã dành cho tôi mất rồi. Như phản xạ tự nhiên của một người khi họ tặng bạn những nụ cười quá thân thiện, tôi đáp lại bằng một nụ cười tươi với tín hiệu phát ra trong đầu: “Ôi, quý vị thật đáng yêu quá!”. “Và kìa, anh có phải là người Việt không?” Vị giám khảo người châu Á đó níu ánh mắt của tôi lại lâu hơn. Cảm giác cứ như một người thân lâu ngày gặp lại. Đã thật lâu rồi tôi không gặp người Việt, anh ấy giải toả “cơn khát đồng hương” của tôi phần nào.

Kế hoạch sụp đổ. Tôi là người bị chinh phục bởi họ”, Trích Nhật ký Miss Universe 2011 Vũ Hoàng My.

Những hình ảnh Hoàng My trong phần thi bikini và ngày thứ 17 ở Brazil:

Đại diện Việt Nam - Hoàng My trong phần thi bikini.

Hoàng My được chú ý khi đứng gần MC dẫn chương trình.

Ngày thứ 17 ở Brazil, Hoàng My cùng hoa hậu Georgia.

Hoàng My đã bầu chọn hoa hậu Singapore là hoa hậu thân thiện nhất.

Hoàng My tươi tắn bên HH Haiti.

Báo Đất Việt