SAO » Hoa Hậu

Hoàng My phủ nhận tin thi Hoa hậu thế giới

Thứ sáu, 08/06/2012 11:45

Hoàng My cho rằng đó chỉ là thông tin một chiều từ báo chí, cô chưa nhận được thông tin chính thức từ đơn vị tổ chức và Bộ văn hóa thông tin và du lịch.

Ngay sau khi có thông tin tháng 7 Hoàng My sẽ lên đường tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, phóng viên đã liên lạc để chúc mừng Hoàng My và hỏi thăm xem cô đã chuẩn bị gì trong tình trạng tương đối gấp gáp khi mà cuộc thi đã gần kề.

Cười vui vẻ, Hoàng My cho biết, hiện tại đó chỉ là thông tin một chiều từ báo chí chứ bản thân cô chưa có thông báo cũng như nhận được phân công từ phía Bộ Văn hóa thể thao và du lịch. Bản thân Hoàng My cũng chưa ký hợp đồng với đơn vị tổ chức đưa thí sinh đi là công ty Elite.

Mặc dù chưa chính thức, nhưng thông tin Hoàng My tham dự thi Hoa hậu thế giới nhận được khá nhiều sự ủng hộ. Cô được đánh giá cao vì có hình thể, chiều cao tốt và vốn ngoại ngữ chuẩn.

Hoa hậu Thế giới 2012 sẽ chính thức diễn ra tại Mông Cổ. Sân chơi sắc đẹp của những nhan sắc hàng đầu của các quốc gia sẽ diễn ra sớm hơn mọi năm và sẽ chính thức khởi tranh bắt đầu từ ngày 18/07. Hiện nay lịch trình của các sự kiện, hoạt động diễn ra tại cuộc thi năm nay đã được cập nhật khá đầy đủ và các thí sinh sẽ phải hoạt động khá nhiều trong một tháng của khuôn khổ cuộc thi HHTG 2012.

Tính tới ngày 05/06/2012, đã có 90 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã có tên trong danh sách các thí sinh dự thi cuộc thi năm nay. Hầu hết các thí sinh đều là những thí sinh sở hữu danh hiệu cao nhất tại các quốc gia và nhiều thí sinh có chiều cao từ 1m75 trở lên.

Như vậy trong khi bạn bè quốc tế đã có sự chuẩn bị từ khá lâu trước sự kiện lớn này thì Việt Nam ai sẽ “mang chuông đi đánh xứ người” hiện vẫn còn là một ẩn số.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới