SAO » Hoa Hậu

Hoàng Oanh hiếm hoi hé lộ ảnh bên mẹ ruột ngày bé, nhan sắc mẹ Á hậu thời trẻ chiếm trọn spotlight

Thứ bảy, 21/08/2021 11:08

Từ Singapore, Á hậu Hoàng Oanh có động thái để chúc mừng sinh nhật mẹ ruột.

Á hậu Hoàng Oanh hé lộ hình ảnh hiếm của cô lúc nhỏ bên mẹ. Điều đặc biệt là mẹ của Á hậu thời trẻ trông rất trẻ trung, xinh đẹp. Mặc dù cả nhà đều nhận xét Hoàng Oanh giống bố nhiều hơn nhưng bạn thân của cô nàng là Ái Phương lại cho rằng Á hậu giống cả bố lẫn mẹ. Nhiều cư dân mạng cũng nhận xét Hoàng Oanh sở hữu nụ cười rạng rỡ giống mẹ.

Hoàng Oanh hiếm hoi hé lộ ảnh bên mẹ ruột ngày bé, nhan sắc mẹ Á hậu thời trẻ chiếm trọn spotlight

"Mừng sinh nhật Mẹ yêu của con, bà Ngoại của bé Max. Từ lúc lọt lòng, con và con của con đều có hơi ấm, vòng tay và tình yêu thương vô bờ của mẹ, đưa tụi con vào giấc ngủ bình yên và thức giấc rộn ràng niềm vui với nụ cười lúc nào cũng giòn giã, vô tư, hạnh phúc nhất của mẹ. Con mong Max cười nhiều như Ngoại. Tụi con nhớ mẹ và cả nhà mình, Sài Gòn mình sẽ mau ổn thôi, để bé Max về ở luôn với Ngoại nhé! Mẹ luôn khoẻ mạnh, trẻ đẹp và cười giòn mỗi ngày nha Mẹ Sương ơi!" - Á hậu Phụ nữ Việt Nam gửi tới mẹ.

Loạt ảnh mẹ ruột Á hậu hạnh phúc bên cháu ngoại và gia đình

Hoàng Oanh cho biết cô được cha mẹ cưng chiều, cho sinh hoạt tại Cung thiếu nhi quận 10 từ nhỏ. Do đó, cô được tiếp cận với các bộ môn nghệ thuật từ sớm.

Khi biết con gái lấy chồng ngoại quốc, mẹ Hoàng Oanh vui mừng cho con. Mỗi khi con rể về Việt Nam, mẹ Hoàng Oanh thường nấu món ngon để chàng tây được thưởng thức ẩm thực Việt. Hoàng Oanh cho biết, chồng tây rất thích những món ăn của mẹ vợ.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới