SAO » Hoa Hậu

Hoàng Thùy được Miss Universe Canada 2016 nhận định là đối thủ mạnh, có sức ảnh hưởng đến kết quả 'in top' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Thứ ba, 25/06/2019 16:28

Việc Hoàng Thùy được bạn bè quốc tế đánh giá cao liệu có thật sự ảnh hưởng nhiều đến khả năng "in top" của cô nàng?

Ngay sau thời điểm cái tên Hoàng Thùy thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 được xác nhận, hầu hết fan sắc đẹp đều hưởng ứng và gửi lời chúc mừng đến người đẹp gốc Thanh Hóa. Đây được xem là một trong những dấu mốc quan trọng trong hành trình sự nghiệp của Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy chính là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2019.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Siera Bearchell - Miss Universe Canada 2016 đã có những nhận định liên quan đến những "chiến binh" tại đấu trường nhan sắc danh tiếng này. Và Miss Universe Canada 2016 cũng đã dành lời khen cho Hoàng Thùy.

Siera Bearchell chia sẻ, nhìn những thí sinh đã lộ diện thì Hoàng Thùy vô cùng nổi bật. Người đẹp đến từ Canada đánh giá Hoàng Thùy là 1 trong 10 thí sinh mạnh nhất tại cuộc thi năm nay và có thể sẽ là những đối thủ đáng gờm để tranh vương miện. Không những thế, Siera Bearchell còn đánh giá "biết đâu năm nay Việt Nam sẽ lại có vương miện".

Hoàng Thùy được Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2016 nhận định là đối thủ đáng gờm ở Miss Universe 2019.

Trước đó khi H’Hen Niê tham gia Miss Universe 2018, Siera Bearchell cũng đã đánh giá rằng người đẹp rất thích H’Hen Niê. Không những thế, khi H’Hen Niê sải bước đi ở đêm bán kết, Siera Bearchell đã quá phấn khích với đại diện Việt Nam.

Siera Bearchell đại diện cho Canada thi Miss Universe 2016. Thời điểm đó cô lọt vào Top 9 của cuộc thi. Trước đó, Siera Bearchell cũng đã gặt hái được những thành tựu đáng kể trên đấu trường nhan sắc như: đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Miss Teen World 2009, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2015, và sau đó lọt vào top 5 Miss Grand Slam 2015 - xếp vị trí thứ 4 (Hoa hậu của các Hoa hậu).

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới