SAO » Hoa Hậu

Hoàng Thuỳ sẽ trở lại chinh chiến ở Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2020?

Thứ sáu, 14/02/2020 13:10

Nhiều khả năng nàng Á hậu sẽ tái xuất tại cuộc thi nhan sắc đình đám này theo nguyện vọng của người hâm mộ.

Sau khi trở về từ Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nhận được sự ủng hộ tham dự thêm một đấu trường nhan sắc quốc tế khác. Cách đây không lâu, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam bất ngờ công khai mời Hoàng Thùy tham dự cuộc thi năm 2020. Người hâm mộ dậy sóng và hết lòng ủng hộ nàng Á hậu. Trước sự ủng hộ quá lớn, Hoàng Thùy đang phân vân chuyện một lần nữa đại diện Việt Nam.

Hoàng Thuỳ có nhiều khả năng chinh chiến tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2020?

Hoàng Thuỳ chia sẻ: “Thật khó để trả lời ngay lúc này bởi vì nhiều fans cũng ủng hộ Thùy tham gia cuộc thi quốc tế khác. Thùy đã chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ trong một khoảng thời gian rất dài, nếu tiếp tục tham gia một cuộc thi khác, có thêm một năm chuẩn bị với sự đòi hỏi cao hơn. Đó cũng là lợi thế cho Thùy.

Thùy từng chia sẻ bản thân không muốn thi thêm một cuộc thi nhan sắc nào nữa, nhưng khi được nhiều fans ủng hộ, Thùy cũng đang rất suy nghĩ. Hiện tại, Thùy vẫn chưa biết mình sẽ quyết định như thế nào. Thùy đang cần thêm những sự động viên, ý kiến của mọi người”.

Với câu trả lời này, nhiều người suy đoán nhiều khả năng Hoàng Thùy sẽ đón nhận cơ hội mới này.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới