SAO » Hoa Hậu

Hoàng Thuỳ tung 'tuyệt chiêu' hứa hẹn tạo lập thành tích chẳng kém H'Hen Niê tại Miss Universe 2019

Chủ nhật, 09/06/2019 15:52

Nàng Á hậu vừa chia sẻ thông điệp mà cô sẽ chọn để truyền tải đến bạn bè thế giới tại cuộc thi Miss Universe 2019 tới đây.

Không lâu nữa, Á hậu Hoàng Thuỳ sẽ là đại diện Việt Nam bước vào đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019. Với thành tích Top 5 mà Hoa hậu H'Hen Niê đã tạo lậo được vào năm ngoái, áp lực càng đè nặng lên vai Hoàng Thuỳ. Truyền thông và khán giả liên tục thắc mắc về câu chuyện của nàng Á hậu sẽ mang đến Miss Universe chứa đựng thông điệp gì? Nó có đủ sức tạo cho cô một bước ngoặt như người chị em của mình không?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thuỳ đã chính thức đưa ra câu trả lời về "tuyệt chiêu" của cô tại Miss Universe 2019. Nàng Á hậu biết:

"Bản thân Thuỳ xuất phát điểm từ một gia đình khó khăn, từng có tuổi thơ cơ cực, bị khinh thường, bị kì thị vì sinh ra là con gái, bị chê bai về ngoại hình, từng bị thất bại rất nhiều trong hành trình trở thành người mẫu quốc tế, từng bị phản đối khi lựa chọn những ngã rẽ của sự nghiệp...

Nhưng tới thời điểm hiện tại mọi người thấy một Hoàng Thuỳ không còn là cô bé 10 năm bán hàng rong trên những chuyến xe Bắc Nam, hay một cô gái gầy như ma cây, đen nhẻm, hay một cô gái chỉ bập bẹ vài câu Tiếng Anh mà là một Hoàng Thuỳ trong một trang mới hoàn thiện hơn.

Những nơi Thuỳ đến dù gián tiếp hay trực tiếp sẽ cho mọi người thấy một nhân chứng về việc dù chúng ta có xuất phát điểm hay dù chúng ta là nạn nhân của bạo hành, chê bai, kì thị chúng ta sẽ không bao giờ để điều đó theo chúng ta suốt cuộc đời. Vì cuộc sống luôn cho ta cơ hội thứ 2 bằng việc Tin Tưởng vào bản thân, làm việc học tập chăm chỉ , kiên định và chịu trách nhiệm với lựa chọn của bạn.

Hành trình đến với Miss Universe 2019 là hành trình đồng cảm, chia sẻ, giúp đỡ với những người cũng đã và đang như hoàn cảnh của Thuỳ trước đây. Câu chuyện của một cô gái đã thành công mang năng lượng và kĩ năng của mình để giúp đỡ mọi người. Giúp cho họ tự tin hơn, dũng cảm hơn".

Câu chuyện truyền cảm hứng của Hoàng Thuỳ nhận được nhiều sự tán đồng từ cư dân mạng. Tuy nhiên, hiệu ứng của nó có đủ lực hút công chúng quốc tế và ban giám khảo của Miss Universe 2019 hay không thì hẳn phải đợi cô nàng bước vào cuộc thi sẽ rõ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới