SAO » Hoa Hậu

Hoàng Thùy và dàn mỹ nhân thi Miss Universe 2019 diện bikini: Ai bốc lửa hơn?

Thứ tư, 14/08/2019 14:16

Dù gương mặt chưa quá xuất sắc nhưng thân hình của Hoàng Thùy vẫn khá gợi cảm và không thua kém các mỹ nhân thi Miss Universe 2019.

Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy

Hoàng Thùy là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2019. Cô sở hữu nét đẹp Á Đông cá tính, riêng biệt. Bên cạnh đó, trình độ tiếng Anh của Hoàng Thùy cũng được đánh giá khá cao vì cô đã từng có thời gian làm người mẫu ở nước ngoài.

Trước đây, Hoàng Thùy từng sở hữu vóc dáng khá gầy để phù hợp với một người mẫu. Tuy nhiên, khi đã trở thành Á hậu, cô chăm chỉ tập gym thực hiện chế độ ăn tăng cân để có vóc dáng đầy đặn hơn.

Hoàng Thùy diện bikini nóng bỏng, chuẩn bị kĩ lưỡng cho cuộc thi Miss Universe 2019

Đại diện Philippines - Gazini Ganados

Gazini Ganados sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành. Với chiều cao 1m75 cùng thân hình đồng hồ cát và khả năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp, đại diện Philippines được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện cao quý của Miss Universe 2019 sau chiến thắng của Catriona Gray vào năm ngoái.

Đại diện Puerto Rico - Madison Anderson

Madison Anderson là một người mẫu Mỹ gốc Puerto Rico. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2019. Người đẹp 23 tuổi này được nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng catwalk điêu luyện.

Đại diện Brazil - Julia Horta

Julia Horta là một nữ nhà báo người Brazil không những giàu tri thức mà còn được đánh giá cao ở ngoại hình. Vẻ đẹp sắc sảo, khỏe khoắn, sexy đậm chất Latin ở Julia Horta giúp cô trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019 ở thời điểm hiện tại.

Đại diện Colombia - Gabriela Tafur

Đây cũng là nhan sắc đáng gờm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Nữ luật sư Gabriela Tafur trẻ tuổi xinh đẹp, sở hữu chiều cao 1m80 cùng ba vòng hoàn hảo.

Đại diện Nga - Alina Sanko

Người đẹp 20 tuổi người Nga sở hữu nhan sắc xinh như thiên thần cùng thân hình nóng bỏng. Trước khi đăng quang Hoa hậu Nga 2019, cô từng là người mẫu.

Đại diện Hà Lan - Sharon Pieksma

Sharon Pieksma sở hữu chiều cao 1m81, hiện đang là người mẫu ở quê nhà. Cô cũng được đánh giá cao khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới