SAO » Hoa Hậu

Hot lại clip Lê Hoàng Phương xử lý drama cực ấn tượng, đúng chuẩn Hoa hậu Hòa bình

Thứ năm, 31/08/2023 21:27

Màn xử lý tình huống của Lê Hoàng Phương khiến nhiều người phải khen ngợi.

Vào tối ngày 27/8, Chung kết Miss Grand Việt Nam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 đã được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Sau thời gian dài chờ đợi, chủ nhân của chiếc vương miện Miss Grand Vietnam 2023 chính thức gọi tên Lê Hoàng Phương. Đây cũng là một kết quả được fans sắc đẹp ủng hộ.

Lê Hoàng Phương chính thức đăng quang Miss Grand Vietnam 2023

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã đào lại một đoạn clip cũ của Lê Hoàng Phương thời cô nàng còn thi Miss Universe. Đáng chú ý, khi có 2 thí sinh của cuộc thi liên tục tranh giành nhau một đôi giày, cô nàng đã bất ngờ tìm một đôi giày có thiết kế tương tự, sau đó đưa cho thí sinh cùng với giọng điệu nhẹ nhàng. Cách xử lý này của Lê Hoàng Phương đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả vì đúng chất Hoa hậu Hòa bình.

Một số bình luận của cư dân mạng: "Bà Phương đúng Hòa bình luôn", "Đúng là Hoa hậu Hòa bình", "Bà Hoàng Phương dễ thương ghê", "Phương đúng thân thiện hòa bình", "Chị Phương giảng hòa giỏi quá". Hiện tại, đoạn clip này cũng đang được chia sẻ rầm rộ và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Lê Hoàng Phương đã có màn giảng hòa vô cùng khéo léo

Loạt lời khen của khán giả dành cho nàng hậu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới