SAO » Hoa Hậu

Hương Giang chính thức tái xuất sau nhiều tháng ở ẩn, làm một hành động đặc biệt mà Xuân Lan và Lệ Quyên phải nể

Chủ nhật, 15/08/2021 08:34

Hành động thầm lặng nhưng đầy ý nghĩa của Hương Giang đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Kể từ tháng 3/2021, sau tấm ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân với dòng caption đầy ẩn ý, Hương Giang đã hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội cũng như các show khác. Hành động của người đẹp chuyển giới khiến netizen đặt ra rất nhiều câu hỏi, đặc biệt là nghi vấn cô nàng đã chính thức "đường ai nấy đi" với Matt Liu và cần thời gian cân bằng lại cuộc sống.

Bức ảnh cuối cùng của Hương Giang trên mạng xã hội

Sau nhiều tháng ở ẩn, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Xuân Lan đã chính thức thông báo về sự xuất hiện của Hương Giang, đồng thời cũng vô cùng nể đàn em vì đã có hành động rất ý nghĩa giữa lúc cả nước đang gồng mình chống dịch.

Cụ thể, nàng siêu mẫu viết: "Định ngủ rồi nhưng lại nghĩ em Nguyễn Hương Giang đã ở ẩn rất lâu, không chịu xuất hiện lại trước công chúng. Chẳng ai biết em ở đâu và làm gì. Chị em chơi với nhau thì biết nhưng tôn trọng em nên cũng kín tiếng. Nhưng hôm nay, khi đang live trong buổi đấu giá của Quỹ Hạt Vừng thì em nhắn gấp: “Chị ơi đấu cho em đồng hồ 720 triệu. Rồi con số tăng dần lên 10 máy thở, rồi chốt lại ở số 900 triệu cho cái đồng hồ Hublot do em Ngọc Trinh (BTV của VTV) tặng cho Quỹ Hạt Vừng. Lúc nhờ mình đấu là lúc em đang bị ngộ độc thực phẩm nên cứ bị ngắt ngang chờ em chốt.

Quỹ Hạt Vừng có thêm 900 triệu mua thiết bị y tế cho những vùng bệnh nặng. Thương và cảm ơn Hương Giang vô cùng. Cũng xúc động lắm. Vì em có nhắn, chị ơi em xuất hiện như thế này có ổn không chị? Mình trả lời: "Em ơi, hành động của em làm mọi người yêu thương”. Nên hãy cứ xuất hiện lại với trái tim chân thành đi cô gái của chị! Giờ này, cứ một trái tim hoà nhịp đập cùng guồng máy chống dịch sẽ giúp cho nhiều người được sống. Rồi chúng ta sẽ được hẹn hò, được làm việc, vui chơi, tận hưởng cuộc sống với ánh mắt hạnh phúc, nụ cười trên môi và hiểu rằng cuộc đời này ý nghĩa biết bao!

P/S: Vì thiện nguyện, vì chị em mà em đã bỏ giới hạn ẩn nấp của mình. Vậy là nợ nhau thêm 1 ân tình rồi Trinh nhỉ?".

Hương Giang đã thầm lặng làm những điều ý nghĩa giữa hàng tá tin đồn thất thiệt từ dư luận

Bài viết của Xuân Lan ngay sau đó đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, netizen cũng liên tục tỏ ra ngưỡng mộ hành động của Hương Giang: "Chưa bao giờ hối hận khi làm fan của Giang", "Thật tuyệt vời, cảm ơn các cô gái đẹp và sống đẹp", "Cảm động quá chị ạ". Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng để lại dòng bình luận gây chú ý: "Chúng ta mỗi người một cách chị nhỉ. Tuyệt vời".

Lệ Quyên cũng rất ngưỡng mộ hành động của đàn em

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới