SAO » Hoa Hậu

Hương Giang hội ngộ Khánh Vân sau chuyến du hí trời Tây, nhan sắc 'chặt đẹp' nàng Hậu Hoàn vũ Việt Nam khi chung khung hình

Thứ sáu, 05/08/2022 22:31

Vì để mặt mộc nên trông thần sắc của Hoa hậu Khánh Vân có phần mờ nhạt hơn khi chung khung hình với Hương Giang.

Gần đây, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang có chuyến du hí dài ngày ở trời Tây, bằng chứng là những hình ảnh với thần thái ngút ngàn của người đẹp được cập nhật liên tục trên trang cá nhân.

Sau chuyến đi này, được biết hiện người đẹp đã về lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Mới đây, nàng Hậu chuyển giới gây chú ý khi đăng những khoảnh khắc tái ngộ Hoa hậu Khánh Vân và siêu mẫu Quỳnh Hoa. Hương Giang từng là huấn luyện viên của Khánh Vân và Quỳnh Hoa thời Siêu mẫu Việt Nam 2018 nên giữa họ vẫn giữ được mối quan hệ thầy - trò thân thiết.

Hoa hậu Hương Giang cực nổi bật khi chung khung hình với Khánh Vân và Quỳnh Hoa

Bộ 3 giữ được mối quan hệ thầy - trò thân thiết kể từ sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018

"Bao năm vẫn thế!", Hương Giang chú thích cho loạt ảnh. Điều đáng ngạc nhiên là khi chung khung hình với những học trò kém tuổi, nhan sắc nàng Hậu chuyển giới có phần lấn át hơn hẳn. Trong khi Quỳnh Hoa vẫn xinh đẹp, tươi tắn nhờ make up nhẹ nhưng khi trông đến Khánh Vân khiến netizen có phần thất vọng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhợt nhạt, kém sắc vì để mặt mộc. Ở giữa khung hình, Hương Giang thực sự nổi bật và "chặt đẹp" 2 người đẹp kế cận.

Bên cạnh việc khen ngợi nhan sắc của các nàng Hậu và siêu mẫu, dân tình cũng ca ngợi tình thầy - trò thân thiết giữa bộ ba Hương Giang với Khánh Vân và Quỳnh Hoa.

Loạt ảnh với thần thái ngút ngàn của Hương Giang trong chuyến du hí trời Tây gần đây

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới