SAO » Hoa Hậu

Hương Giang lọt Top 5 bình chọn trên mạng

Thứ năm, 05/05/2011 16:33

Theo kết quả bình chọn trên mạng tính đến sáng nay (4/5), Hương Giang đã có mặt trong top 5 người đẹp nhất của cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2011 (Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu).

Hương Giang đứng vị trí thứ 4 về kết quả bầu chọn trên mạng tính đến sáng nay (4/5)

Trang web của cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2011 sáng nay đã đăng tải 5 gương mặt dẫn đầu về bầu chọn trên mạng. Ở vị trí dẫn đầu hiện tại là người đẹp đến từ Rumani, trong khi đại diện Việt Nam Phan Thị Hương Giang đang đứng ở vị trí thứ 4. Các người đẹp có mặt trong top 5 là đại diện của Lithuania (vị trí thứ 2), đại diện chủ nhà Hàn Quốc (thứ 3) và đại diện của Mỹ (thứ 5).

Hương Giang đã có mặt tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc hôm 2/5 để tham dự cuộc thi Miss Global Beauty Queen. Cô được ban tổ chức sắp xếp ở cùng phòng với đại diện của Thái Lan. Đây là thí sinh gây được rất nhiều ấn tượng với chiều cao nổi trội trong cuộc thi.

Từ Hàn Quốc, Hương Giang cho biết, cô hoà nhập khá nhanh với không khí của cuộc thi và các thí sinh tham dự cũng rất thân thiện. Nét mặt khá "tây" của Giang cũng khiến các bạn bè ngạc nhiên.

Theo lịch trình của Ban tổ chức, hôm qua các thí sinh đã tới đền Bupryun ăn chay và tìm hiểu về văn hóa lễ nghi của Hàn Quốc. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị với các thí sinh, đặc biệt là các thí sinh từ châu Âu và châu Mỹ.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới