SAO » Hoa Hậu

Hương Giang tự tin đọ sắc với Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan

Thứ hai, 26/02/2018 22:01

Trong buổi tiệc tối, Hương Giang đã có cơ hội chụp ảnh chung với đối thủ nặng ký nhất của mình tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm nay là Yoshi Rinrada.

Ngay từ khi ghi danh thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã nhận được sự quan tâm của công chúng và báo giới. Những hình ảnh mới nhất của cô tại Thái Lan liên tục được cập nhật. Tối nay (26/2), Hương Giang tham dự buổi tiệc tối cùng với các thí sinh tham gia cuộc thi. Tại đây, đại diện Việt Nam có cơ hội đọ sắc với thí sinh của nước chủ nhà Thái Lan - Yoshi Rinrada. Khi chụp cùng Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan về thần thái và nhan sắc, Hương Giang được đánh giá là không hề "kém cạnh".

Hương Giang chẳng kém cạnh khi đọ sắc với Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan

Đại diện nước chủ nhà Thái Lan được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hiện tại, Hương Giang đã có mặt ở Thái Lan và bắt đầu tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi.

Trước khi giành được danh hiệu Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017, Yoshi Rinrada đã nổi tiếng trên mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp. Yoshi Rinrada được ca tụng là giai nhân bậc nhất trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Cô còn được mệnh danh là: "Thiên thần chuyển giới", "Thần tiên tỷ tỷ"... Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Yoshi Rinrada được cho là ứng cử viên sáng giá cho ngôi bị Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm nay.

Nhan sắc của Yoshi Rinrada - đối thủ mà Hương Giang phải dè chừng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

>> Hương Giang xuất hiện nổi bật trên báo Thái khi vừa có mặt tham dự Hoa hậu Chuyển giới

A.N (Theo Nld.com.vn)