SAO » Hoa Hậu

Hương Ly gây tranh cãi với phát ngôn được cho là 'có mới nới cũ', nhan sắc cũng bị chê đơ cứng và kém tự nhiên

Thứ ba, 19/09/2023 20:40

Lần trở lại này của Hương Ly không nhận được hiệu ứng tốt từ mọi người.

Tham gia Miss Universe Việt Nam 2022, Hương Ly đã trở thành một cái tên gây chú ý. Bởi trước đó, cô nàng cũng từng chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc này nhưng chỉ dừng chân ở Top 5 là cao nhất. Cứ ngỡ Hương Ly sẽ quay lại một cách hoành tráng và bùng nổ, thế nhưng đến cuối cùng, cô nàng cũng chưa thể hiện được tốt và một lần nữa dừng chân ở thành tích cũ. Đáng ngạc nhiên, sau khi cuộc thi kết thúc, Hương Ly bất ngờ có tuyên bố với fans: "Cô bé chăn trâu không bao giờ dừng lại". Và những ngày qua, Hương Ly cũng đã gây chú ý khi quyết định quay lại với Miss Universe Vietnam 2023.

Tuy nhiên, trong buổi nhận sash mới nhất, Hương Ly lại gây tranh cãi dữ dội. Theo đó, dù sở hữu body khó ai sánh bằng, nhưng nhan sắc của Hương Ly lại được nhận xét có phần khác lạ và không được ấn tượng như lúc trước. Thậm chí, một số còn cho rằng cô nàng đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt trở nên đơ cứng, kém tự nhiên.

Hương Ly xuất hiện trong buổi trao sash và công bố vương miện

Tuy nhiên, nhan sắc của cô nàng lại không được đánh giá cao

Chưa dừng lại ở đó, Hương Ly cũng tiếp tục khiến dư luận bàn tán với chia sẻ của mình. Cụ thể, cô nhận định: "Trong lịch sử thi nhan sắc của mình, thì đây là chiếc sash đẹp nhất, trang trọng nhất mà 1 thí sinh dự thi được sử dụng. Trời ơi, sau vài lần thi cử thì cũng có gì làm kỉ niệm thật sự rồi. Nghĩ tới cảnh không phải ủi bàn là mỗi sáng là khỏe cả người". Chia sẻ này của Hương Ly đã khiến fans sắc đẹp tranh cãi dữ dội. Bởi nhiều người cho rằng Hương Ly đang "có mới nới cũ". Tuy nhiên, cũng có một số người bênh vực và cho rằng đây chỉ là lời nhận xét bình thường của cô.

Cô nàng có chia sẻ gây tranh cãi

Trước đó, cô từng có chia sẻ về việc dành hết tình yêu cho gia đình Hoàn vũ. Cụ thể, Hương Ly từng cho biết: "Mọi người có hỏi mình thi sắc đẹp nữa không? Thì mình chắc chắn là không nha. Vì tình yêu mình dành cho gia đình Hoàn vũ quá lớn và chỉ có 1. Thanh xuân này, sự cống hiến này, tất cả tình yêu mình chỉ dành cho Miss Universe mà thôi. Cảm ơn tất cả mọi người trên hành trình đầy máu lửa nha".

Loạt bình luận của khán giả về Hương Ly

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới