SAO » Hoa Hậu

Hương Ly tuyên bố 'cô bé chăn trâu' không bao giờ dừng lại, fans liền ghép ảnh cùng loạt vương miện khuyên cô tiếp tục thi

Chủ nhật, 26/06/2022 15:29

Có thể thấy, Hương Ly vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Trong dàn thí sinh của Miss Universe Việt Nam 2022, Hương Ly cũng là một cái tên gây chú ý không kém. Bởi trước đó, cô nàng cũng từng chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc này nhưng chỉ dừng chân ở Top 5 là cao nhất. Cứ ngỡ Hương Ly sẽ quay lại một cách hoành tráng và bùng nổ, thế nhưng đến cuối cùng, cô nàng cũng chưa thể hiện được tốt và một lần nữa dừng chân ở thành tích cũ.

Hương Ly lại một lần nữa dừng chân ở Top 5 chung cuộc

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh Hương Ly trò chuyện với fans sau khi cuộc thi kết thúc. Có thể thấy, vào thời điểm được fans gọi tên rầm rộ, cô nàng đã chẳng ngần ngại thể hiện quyết tâm mãnh liệt của bản thân và tuyên bố luôn: "Cô bé chăn trâu không bao giờ dừng lại". Ngay lập tức, khán giả xung quanh đã lập tức hò hét và cổ vũ cho tinh thần quá "máu chiến" của Hương Ly.

Chưa kể, trên các diễn đàn nhan sắc đình đám của Vbiz, người hâm mộ còn chơi lớn và ghép hẳn ảnh của Hương Ly với hàng loạt vương miện khác từ các cuộc thi đẳng cấp thế giới như Miss World, Miss Grand International và cả Miss International. Đồng thời, nhiều khán giả cũng mong Hương Ly sẽ không nhụt chí mà vẫn tiếp tục hành trình của mình với một ngọn lửa chinh phục và trái tim nhiệt huyết.

Fans khuyên Hương Ly nên tiếp tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác

Cô nàng vẫn đang cực kì máu chiến và không hề nhụt chí

Hương Ly vẫn là người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới