SAO » Hoa Hậu

Hương Trâm cùng thí sinh HH Quốc tế thăm quan danh thắng Nhật Bản

Thứ hai, 09/12/2013 14:11

(Ngoisao.vn) - Lô Hương Trâm cùng dàn thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2013 được đi thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc.

Dàn thí sinh được đi tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở vùng Hakone, Thung lũng Owakudani, Ngọn núi lửa Hakone phun trào lần cuối cùng vào khoảng 400.000 năm trước, Hồ Ashi, Núi Phú Sĩ nổi tiếng…. Trâm và các thí sinh vô cùng thích thú khi được tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của Nhật.

Hương Trâm cho biết thời tiết tại khu vực thăm quan rất lạnh nên phần lớn các thí sinh đều phòng thủ áo khoác và găng tay. Tuy nhiên ai cũng hào hứng với cảnh đẹp tuyệt vời tại Hakone. Tại đây, Trâm còn gặp những người Việt đến thăm quan và du lịch. Khi nhận ra Miss Việt Nam, các anh chị đã rất vui và động viên Trâm rất nhiều.

Lần đầu tiên Trâm cảm nhận được tình cảm của những người Việt dành cho nhau khi xa nhà, cô rất cảm động và hạnh phúc khi được mọi người quan tâm. Không chỉ hỏi han và động viên tại Hakone, các anh chị còn mua hoa quả và gửi quà đến khách sạn; và sẵn sàng giúp đỡ Trâm. Đại diện Việt Nam cho biết các thí sinh chưa quen với khẩu vị các món ăn Nhật, do các món ăn đều có sốt hơi ngọt và ít rau. Tuy nhiên mọi người đều thích ăn cơm và món súp Miso nổi tiếng. Thí sinh Venezuela là thí sinh có mặt cuối cùng, ai cũng ấn tượng với thí sinh này vì chiều cao khủng (184cm).

Hôm nay, các thí sinh có buổi chụp hình trang phục dạ hội và trang phục dân tộc. Sau đó BGK sẽ chọn ra Miss Photogenic và công bố vào đêm Chung kết.

Lô Hương Trâm và thí sinh bạn

Người đẹp Việt Nam được dịp thăm quan các danh thắng nổi tiếng của Nhật Bản

Hương Trâm gây chú ý bởi vẻ đẹp thuần Việt

Lô Hương Trâm chụp hình lưu niệm cùng khách du lịch Việt Nam tại Nhật Bản

Hoàng Lê