SAO » Hoa Hậu

Huy chương Marathon được treo trên bài vị của cố Hoa hậu Thu Thủy, khán giả rơi lệ vì quá xúc động

Thứ năm, 03/03/2022 20:02

Khoảnh khắc huy chương được trao trên bài vị cố Hoa hậu Thu Thủy đã khiến nhiều người xúc động.

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời đã khiến công chúng vô cùng bàng hoàng và xót xa. Theo đó, anh Minh Thắng - em trai Hoa hậu cho biết, cô đã qua đời sau khi lên cơn đau tim vì đột quỵ trong lúc chạy bộ. Tính đến thời điểm hiện tại, đã gần nửa năm kể từ ngày người đẹp ra đi mãi mãi, bỏ lại bao điều còn dang dở và niềm tiếc thương vô hạn cho khán giả và người hâm mộ.

Cho đến ngày 3/3, ông Đoàn Ngọc Hải đã đến nhà của cố Hoa hậu Thu Thuỷ để viếng thăm, đồng thời cũng chia sẻ lại những câu chuyện gây xúc động mạnh. Trong chuyến đi lần này, ông cũng đã trao cho nàng Hậu huy chương trong một cuộc thi Marathon. Khoảnh khắc chiếc huy chương được đặt trên di ảnh của cố Hoa hậu đã khiến khán giả không khỏi đau lòng, thậm chí nhiều người đã phải rơi lệ.

Hoa hậu Thu Thủy được tặng chiếc Huy chương cho một cuộc thi Marathon

Thuở sinh thời, Thu Thủy là một người đẹp rất thích truyền những nguồn năng lượng tích cực đến với khán giả. Đặc biệt, cô nàng cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời đầy bổ ích. Song song đó, cô cũng luôn động viên và khuyến khích người hâm mộ tập thể dục thể thao để giữ sức khỏe tốt nhất.

Ông Đoàn Ngọc Hải đã đến thăm gia đình nàng Hậu quá cố

Đến nay, cố Hoa hậu Thu Thủy vẫn được rất nhiều người yêu thương

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới