SAO » Hoa Hậu

Huyền My lọt Top 10 thí sinh được yêu thích nhất Miss Grand International

Thứ hai, 02/10/2017 15:06

Tính đến thời điểm hiện tại, Huyền My đứng ở vị trí thứ 2 trong Top 10 thí sinh được yêu thích nhất Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Trang Facebook của Miss Grand International vừa đăng tải danh sách Top 10 thí sinh được yêu thích nhất. Có thể thấy đại diện Việt Nam - Huyền My đứng ở vị trí thứ hai sau thí sinh đến từ Malaysia. Với tín hiệu đáng mừng này nhiều người kỳ vọng Huyền My sẽ đạt thứ hạng cao trong cuộc thi chính thức sắp tới.

Á hậu Huyền My lọt Top 10 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Grand International.

Trước đó, Huyền My liên tục được báo chí nước ngoài khen ngợi về nhan sắc. Thêm vào đó, lời động viên, chia sẻ kinh nghiệm của các đàn chị đi trước như: Mai Phương Thúy, Lan Khuê, Diệu Ngọc... sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Huyền My cố gắng hết sức mình để đạt thứ hạng cao tại Miss Grand International.

Huyền My được kỳ vọng sẽ "tạo lịch sử cho bản đồ nhan sắc Việt Nam".

Phần bình chọn khởi động cho cuộc thi sẽ kết thúc vào 18h ngày 6/10/2017. Mỗi lượt chia sẻ hình ảnh của Huyền My trên trang Facebook chính thức của Miss Grand International được tính 5 điểm và lượt like được tính 1 điểm.

Theo đó, 5 người đẹp có số điểm cao nhất sẽ có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện riêng cùng ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch tổ chức Miss Grand International. Không những thế, Top 5 còn tham dự một chương trình talkshow đặc biệt với Ariska Putri Pertiwi - Miss Grand International 2016.

Video Huyền My tự tin trình diễn catwalk

>> Loạt người đẹp Việt đặt niềm tin vào Huyền My tại Miss Grand International 2017

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới