SAO » Hoa Hậu

Huyền My quấn quýt em trai không rời tại sự kiện

Thứ hai, 26/10/2015 16:10

Huyền My tham dự một triển lãm du học Anh quốc vào chiều qua (25/10) tại Hà Nội. Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My gây chú ý khi quấn quýt em trai không rời trong sự kiện.

Huyền My lựa chọn bộ áo dài trắng muốt đơn giản nhưng thanh lịch. Ngay từ khi xuất hiện cô đã thu hút bởi vẻ xinh đẹp, khả ái và nét đáng yêu, dễ thương rất giống nữ sinh cấp ba. Ngày hôm qua, cả nhà Huyền My bao gồm bố mẹ và em trai đã tháp tùng cô tới tham dự sự kiện này. Đặc biệt cậu em trai của Huyền My tỏ ra rất đáng yêu và quấn quýt chị không rời trong suốt sự kiện.

Huyền My quấn quýt em trai không rời tại sự kiện

Em trai Huyền My tên Việt Anh, ở nhà có tên gọi thân mật là Be, kém Á hậu 8 tuổi, cậu bé có vẻ ngoài rất bụ bẫm và thông minh. Huyền My từng chia sẻ, bình thường ở nhà hai chị em rất hay chạnh chọe nhưng kể từ khi trở thành Á hậu và thường xuyên phải xa nhà, ít gặp mặt em trai nên cô trở nên trầm tính hơn để có thể lắng nghe và thấu hiểu cậu em của mình.

Trong khi đó em trai của Huyền My lại tỏ ra rất chững chạc và quan tâm chị gái. Cậu bé thường xuyên lên mạng đọc các bài viết về chị và thậm chí còn an ủi, động viên Huyền My trước những lời bình luận không hay.

Tới tham dự triển lãm du học Anh quốc, Huyền My đã gặp gỡ và trò chuyện với các bạn học sinh, sinh viên đang có ý định tới học tập tại xứ sở sương mù. Sự thân thiện và cởi mở của Huyền My tại triển lãm khiến nhiều người yêu mến.

Á hậu Việt Nam 2014 diện bộ áo dài trắng muốt đơn giản nhưng thanh lịch

Huyền My thân thiết với em trai trong suốt chương trình

Á hậu Việt Nam 2014 ngày càng xinh đẹp và ngọt ngào

Hai chị em nhà Á hậu trở thành tâm điểm của sự kiện

Chính bản thân Huyền My cũng tranh thủ thời gian để tìm hiểu thêm về các chương trình học tập tại Anh quốc để chuẩn bị cho chuyến du học ngắn hạn của mình. Á hậu cho biết, cô đang sắp xếp công việc để có thể biến ước mơ của mình thành sự thật trong thời gian sớm nhất.

Trong các ngày tới, Huyền My cũng sẽ có mặt tại một số trường cấp ba tại Hà Nội để giới thiệu với các bạn học sinh về các chương trình du học tại Anh quốc.

Hoàng Mai, Photo: Lê Chí Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới