SAO » Hoa Hậu

Huỳnh Thuý Anh đến Mỹ làm ban giám khảo Hoa hậu

Chủ nhật, 15/03/2015 15:38

Được biết đến với ngôi vị Miss cộng đồng 2013, sau đó Huỳnh Thuý Anh nổi lên với ngôi vị hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ vào tháng 8/2014.

Cô sinh viên đại học Tôn Đức Thắng với vốn tiếng anh lưu loát, cùng sự duyên dáng tạo ấn tượng tốt tại cuộc thi hoa hậu Liên lục địa tổ chức tại Đức. Huỳnh Thuý Anh một trong hoa hậu tạo nhiều sóng gió báo giới khi cô cùng Cao Thuỳ Linh, Bầu Hoà bị phạt vì vi phạm qui chế Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn chưa cấp phép đi thi hoa hậu quốc tế. Từ đây tên tuổi Huỳnh Thuý Anh nổi lên như cồn.

Huỳnh Thuý Anh

Gác lại những chuyện không vui đến với mình. Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh cho rằng cô đến bất cứ cuộc thi nào muốn khẳng định chính mình, vươn lên trong cuộc sống. Cô lấy làm tiếc những gì mình đã sống, đã làm hết mình vì danh dự của mình, niềm từ hào của gia đình cô. Thời gian qua dư luận đôi khi có phần không tốt về những gì cô hết mình cống hiến cho nghệ thuật. Điều này làm cô thấy buồn và tiếc nuối những gì cô đã hết sức cố gắng.
Biết đến ngoài danh tiếng, tài năng và vốn kiến thức, nên hoa hậu Huỳnh Thuý Anh được ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2015, vinh danh mời cô đến Mỹ trong vai trò ban giám khảo phát giải. Đây là niềm tự hào bao nhiêu năm phấn đấu mà phía ban tổ chức tin tưởng giao phó trọng trách vai trò ban giám khảo. Được biết đây cuộc do ông Minh Chánh - đại diện đơn vị tổ chức (Minh Chánh Entertainment) thì cuộc thi sẽ diễn ra tại Đại hý viện Redondo Beach Performing Arts Center với sức chứa hơn 3000 khán giả tại TP. Redondo Beach, miền Nam California. Đêm chung kết được đầu tư dàn dựng quy mô đẳng cấp Hollywood với máy quay hiện đại 4K & công nghệ Fujinon lenses sẽ được trực tiếp thu hình & phát hành DVDs & Blu-Rays trên toàn thế giới. Nơi đây từng vinh danh nhiều tên tuổi showbiz Việt : Ngọc Trinh, My Na Lê. Tường Vy...

LK (Theo Giadinhvietnam.com)