SAO » Hoa Hậu

Huỳnh Thúy Anh lại đi thi Hoa hậu chui?

Thứ hai, 24/11/2014 10:49

(Ngoisao.vn) - Huỳnh Thúy Anh quyết định lên đường sang Magdeburg, Đức để dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2014.

Huỳnh Thúy Anh (thứ hai từ trái qua) cùng người đẹp các nước đang tham gia Miss Intercontinental tại Đức.

Từ ngày 21/12, Huỳnh Thúy Anh đã đến Đức tham dự Miss Intercontinental - Hoa hậu liên lục địa 2014. Người đẹp chuẩn bị nhiều trang phục như áo dài, váy dạ hội cùng các phụ kiện cho bài múa nón quai thao ở phần thi tài năng.

Huỳnh Thúy Anh là sinh viên năm thứ tư của Đại học Tôn Đức Thắng. Người đẹp chia sẻ: cô có thể sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt nên tự tin khi ra nước ngoài thi tài. Đây là lần thứ hai Huỳnh Thúy Anh xuất ngoại thi nhan sắc. Hồi tháng 8, cô sang Mỹ dự một chương trình và đoạt giải Hoa hậu Cộng đồng. Vì đi thi không xin phép, khi về nước, cô bị Sở Thể thao Văn hóa và Du lịch TP HCM phạt 22,5 triệu đồng. Người đẹp chấp nhận án phạt và viết tường trình với cơ quan chức năng về việc chưa nắm rõ quy chế thi sắc đẹp.

Lần này, người đẹp cho biết khi nhận được lời mời từ ban tổ chức Miss Intercontinental, cô và quản lý là bầu Hòa đã chủ động liên hệ với đại diện Cục Biểu diễn nghệ thuật để xin phép được đi thi và chưa nhận được câu trả lời chính thức.

Huỳnh Thúy Anh được quản lý Ngô Đình Hòa ra sân bay tiễn sang Đức hôm 21/12.

Hoa hậu liên lục địa năm 2014 được tổ chức tại Đức quy tụ hơn 70 thí sinh. Năm 2005, người mẫu Thanh Hằng từng dự thi tại Miss Intercontinental và vào đến top 15 người đẹp. Theo Quy chế tổ chức thi Hoa hậu, Hoa khôi, Người đẹp, các thí sinh Việt Nam muốn tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế cần phải được sự cấp phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Nhưng nhiều năm qua, rất nhiều trường hợp đã vi phạm quy định này.

HP (Theo Giadinhvietnam.com)