SAO » Hoa Hậu

Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành Hoa hậu có hai cái nhất trong lịch sử sắc đẹp, BTC phải lên tiếng có tước danh hiệu?

Thứ hai, 31/07/2023 13:30

Dù chỉ mới đăng quang vài ngày nhưng Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã trở thành nàng hậu sở hữu hai cái nhất mà không ai dám có trong lịch sử sắc đẹp tại Việt Nam.

Trở thành chủ nhân của vương miện Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã liên tục nhận nhiều búa rìu dư luận vì những phát ngôn gây sốc. Điển hình như trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang, Ý Nhi nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi Hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một Hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một Hoa hậu".

Hay khi bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm của Hoa hậu và đại gia, tân Hoa hậu lại bảo: "Hoa hậu là một người có nhan sắc, tôi nghĩ là để Hoa hậu chọn được một anh đại gia nào đó thì anh đại gia đó cũng phải là một người rất tinh tế, hữu duyên với nhau chứ không phải theo hướng quá tiêu cực như mọi người thường hay nghĩ".

Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành Hoa hậu có hai cái nhất trong lịch sử sắc đẹp.

BTC phải lên tiếng có tước danh hiệu.

Chính vì những lùm xùm do vạ miệng này, Ý Nhi bị lập nhóm "anti" với số người theo dõi lên tới hơn 200.000 thành viên chỉ sau 2 ngày đăng quang. Và con số này vẫn đang không ngừng tăng lên theo từng giây. Tân Miss World Vietnam 2023 đã có tận 2 cái nhất: phát ngôn sốc nhiều nhất, chấn động nhất và nhóm anti đông nhất, nhanh nhất mà không nàng hậu nào dám sở hữu.

Không chỉ thế, có một khán giả đã gửi thư cho ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2023 để yêu cầu truất phế danh hiệu Hoa hậu của Huỳnh Trần Ý Nhi. Trước thông tin này, đại diện truyền thông của nàng hậu cho hay đã nhận được các email này và phía công ly quản lí đang xử lý cũng sẽ đưa ra thông báo chính thức trong thời gian sớm nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới