SAO » Hoa Hậu

Jennifer Huỳnh tái xuất rạng ngời trên phố sau đăng quang

Thứ ba, 07/04/2015 08:24

Jennifer Huỳnh - Tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 tái xuất tươi tắn, trẻ trung, đầy sức sống và rạng rỡ mặc dù phải đối mặt và vượt qua 'bão dư luận'.

Jennifer Huỳnh sau khi đoạt giải cao nhất của cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho người Việt, bên cạnh nhiều lời khen thuyết phục, người đẹp cũng gặp không ít những áp lực từ dư luận. Jennifer Huỳnh cho biết nhiều thời gian qua có niềm vui, hạnh phúc, nhiều sự thay đổi bước ngoặt nhưng đồng thời cô cũng đối diện với nhiều sức ép từ những dị nghị, thị phi sau khi đạt vương miện Hoa hậu.

Nổi bật nhờ vóc dáng chuẩn và gương mặt tỏa sáng rạng rỡ cùng vẻ đẹp thông minh, trí tuệ của người phụ nữ hiện đại, Jennifer Huỳnh xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015. Đồng thời cô cũng 'ẵm' giải phụ Ms. Best Body - 'Hoa hậu có thân hình đẹp nhất' một cách thuyết phục.

Jennifer Huỳnh sinh ra trong gia đình có 7 anh chị em. Ngay từ nhỏ cô đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc nổi bật trong số các anh chị em và bạn bè đồng trang lứa.

Jennifer Huỳnh sang Mỹ định cư & làm việc tại San Jose vào năm 2003.

Jennifer Huỳnh được nhiều lời động viên từ bạn bè nên đi thi hoa hậu vì vẻ đẹp nổi bật của người phụ nữ

Và cô quyết định thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt thế giới & không ngờ lại đạt giải cao nhất.

Người đẹp - Doanh nhân 31 tuổi tới từ San Jose chia sẻ: "Không ai có thể hoàn hảo theo cách quan niệm của tất cả mọi người, kể cả hoa hậu cũng vậy. Jennifer tự cảm thấy mình còn nhiều thiếu sót lắm. Mình phải cảm ơn những lời bàn tán, dị nghị ấy giúp mình nỗ lực hơn để đẹp và hoàn thiện hơn trong mắt mọi người. Chiếc vương miện này không phải là tất cả để mình có thể đạt được hạnh phúc & sự yêu thương của mọi người. Quan trọng là sau cuộc thi, chính bản thân mình sẽ nhìn vào danh hiệu mà mình đạt được để cố gắng nhiều hơn, trau dồi, học hỏi về kiến thức và nhân cách để xứng đáng với sự tin yêu của người hâm mộ. Đó là một quá trình, chặng đường dài để chứng minh."

Vượt qua nhiều áp lực sau đăng quang Hoa hậu, Jennifer Huỳnh vẫn khoe nhan sắc rạng ngời, trẻ trung và đầy sức hút của mình

Cô chia sẻ Danh hiệu Hoa hậu là dấu mốc giúp cô bắt đầu hành trình chinh phục mới, hoàn thiện bản thân và làm được nhiều điều có giá trị cống hiến cho xã hội, cộng đồng

Sau khi đăng quang, người đẹp doanh nhân 31 tuổi đến từ San Jose liên tục nhận được lời mời tham gia sự kiện và talkshow tại Mỹ. Cô luôn được báo chí, truyền thông săn đón và giới doanh nhân chú ý bởi vẻ đẹp tài sắc. Mới đây, Jennifer xuất hiện nổi bật tại buổi ra mắt phim 'Âm mưu giày gót nhọn' của diễn viên Kathy Uyên tại AMC Eastridge mall (San Jose city) với sự có mặt của đông đảo khách mời nổi tiếng.

Jennifer Huỳnh luôn nhận được nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ bởi chiều cao nổi bật & khuôn mặt ấn tượng

...sự tự tin cũng như vẻ đẹp nhân ái, trí tuệ, tài năng của một người phụ nữ Việt hiện đại.

Chiếc váy rực rỡ nhiều sắc màu, đôi boot cá tính ôm trọn vóc dáng cao, đôi chân dài & thân hình đẹp, gợi cảm, thu hút của tân Hoa hậu

Người đẹp - doanh nhân luôn tạo phong cách thời trang trẻ trung phù hợp với làn da trắng sáng, khuôn mặt hài hòa của một hoa hậu nổi bật nét kiêu sa, sang trọng

Hiện tại Jennifer Huỳnh là nữ doanh nhân thành đạt nhưng cô luôn muốn đóng góp thật nhiều cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Tân Hoa hậu cũng tích cực tham gia hoạt động xã hội, giúp đỡ người nghèo. Cô chia sẻ sắp tới sẽ mở quỹ từ thiện & cùng các thí sinh tổ chức chuỗi từ thiện tại Mỹ và quê nhà Việt Nam.

Ảnh: Hary Phạm Váy: Versus of Versace and Red Valentino - Giày: Christian Louboutin - Boots: Cesare Pactotti

C.T (Theo Giadinhvietnam.com)