SAO » Hoa Hậu

Jennifer Phạm bị nghi 'đạo ảnh'

Thứ năm, 08/03/2012 14:46

Vì có quá nhiều điểm giống nhau, nên bộ ảnh chụp Jennifer Phạm trút bỏ vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và quý phải để hóa thân vào vai cô thợ hàn nổi loạn khiến nhiều người cho rằng đây là ‘hàng đạo’ từ bộ ảnh đã từng đoạt giải trong cuộc thi Bee Team 2010.

Nổi tiếng là một nhan sắc được trời phú cho vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và đầy quyến rũ, nên khi dám hóa thân vào vai cô thợ hàn nổi loạn được chụp với bối cảnh bề bộn và có phần bẩn thỉu của một xưởng hàn cũ kỹ trong bộ ảnh mới. Vẫn với vẻ mặt lạnh lùng, kiêu sa, dáng vẻ thướt tha và tâm trạng bất cần nhưng không mất đi sự cuốn hút khó cưỡng, Jennifer Phạm thực sự đã khiến nhiều người bất ngời vì khả năng lột xác hình ảnh, biết làm mới mình. 

Tuy nhiên, ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng, bộ ảnh chụp nàng Hoa hậu hóa thân thành cô gái thợ hàn chỉ là “hàng đạo” ý tưởng của bộ ảnh mang tên Madame biết tuốt (nhóm tác giả AnnamiteS ), đã từng lọt vô danh sách 10 nhóm xuất sắc nhất cuộc thi Bee Team 2010.

Jennifer Phạm nổi loạn trong bộ ảnh mới

Người mẫu trẻ trong bộ ảnh Madame biết tuốt cũng nổi loạn không kém

Chọn một xưởng hàn cũ kỹ, bốn bề bề bộn, bẩn thỉu, nhếch nhát và có phần u tối, Jennifer Phạm hay cô người mẫu trẻ trong bộ ảnh Madame biết tuốt đều thể hiện được vẻ cá tính, sự nổi loạn nhưng không kém độ sexy, quyến rũ.

Nhìn hai bức ảnh, nhiều người ngỡ ngàng trước những điểm giống nhau khi chọn tư thế ngồi hàn sắt, từ kiểu dang rộng chân, đưa tay hiệu ứng ánh lửa cho đến thần thái gương mặt.

Không cần phải nói, mọi người khi xem dễ dàng nhận ra điểm tương đồng giữa cả hai bức ảnh này

Tư thế đứng rất nổi loạn và cá tính

Tất nhiên, bộ ảnh của nhóm tác giả AnnamiteS  ít sử dụng hiệu ứng ánh sáng ảo hơn bộ ảnh của Jennifer Phạm

Nhưng nội dung ý tưởng về bối cảnh, màu sắc, thần thái và đặc biệt là các tư thế ngồi, đứng của người mẫu khá giống nhau

Liệu bộ ảnh hóa thân thành cô gái thợ hàn của Hoa hậu Jennifer Phạm chắc chắn phải là "hàng đạo"?

Vietnamnet