SAO » Hoa Hậu

Jennifer Phạm kiệm lời khi bị hỏi chuyện người yêu

Thứ năm, 19/04/2012 17:02

Khi được hỏi về người yêu trên facebook, Jennifer cho biết, đó là người mà cô đang tìm hiểu mà thôi.

Ngay sau khi công bố tấm hình thân mật với bạn trai trên facebook với dòng chia sẻ trạng thái “Và con tim đã vui trở lại”. Jennifer Phạm đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ những fan hâm mộ. Ai cũng hi vọng đây sẽ là bến đỗ bình an cuối cùng của bà mẹ một con. Và tất nhiên mọi người đều háo hức mọng đợi người đẹp sẽ thổ lộ nhiều hơn về mối quan hệ này, cũng như có câu trả lời chính thức về việc đến khi nào thì cô sẽ làm đám cưới.

Để cung cấp cho độc giả những thông tin chính xác, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với người đẹp. Khá dè dặt trước những câu hỏi quan tâm tới người bạn trai và có hay không một đám cưới trong tương lại gần Jennifer đã bày tỏ:

Jennifer Phạm luôn đeo trên cổ chiếc dây chuyền khắc tên hai người (Bạn trai cô tên là Hải)

"Tôi rất cảm ơn sự quan tâm yêu mến của mọi người, đặc biệt là sau khi Jenni công bố hình ảnh về người bạn trai thì đã có nhiều lời chúc mong cho Jenni được hạnh phúc. Thật sự tôi rất xúc động vì không nghĩ tình cảm mà mọi người dành cho mình lại nhiều và chân thành đến thế. Nhưng Jenni cũng xin bày tỏ thẳng thắn rằng: Đây là người mà Jenni đang tìm hiểu. Hiện tại anh ấy rất hiểu và chia sẻ với Jenni rất nhiều điều trong cuộc sống và công việc, tại thời điểm này Jenni đang vô cùng hạnh phúc.

Anh ấy chính là người mà mọi người cũng từng bắt gặp khi cả hai xuất hiện ngoài đời. Và tấm hình chia sẻ trên face book là một kỉ niệm đẹp trong một lần Jenni và anh ấy đi chơi cùng nhau. Mọi chuyện chỉ có vậy, còn trước mắt Jenni vẫn đang cần rất nhiều thời gian để thực hiện các công việc yêu thích của mình, chính vì vậy việc có một đám cưới trong tương lai gần thì thực sự Jenni chưa nghĩ tới. Hy vọng mọi người nếu yêu quý Jenni thì sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ cho Jenni trên con đường nghệ thuật sắp tới. Và tất nhiên khi nào có tin vui Jenni sẽ chính thức thông báo tới mọi người".

Jennnifer Phạm chưa nghĩ đến chuyện cưới

Eva