SAO » Hoa Hậu

Jennifer Phạm làm MC cho Hoa hậu người Việt hoàn cầu lần 2

Thứ sáu, 30/03/2012 13:23

Cuộc thi từng gây đình đám với việc Ngọc Trinh lên ngôi Hoa hậu đã chính thức khởi động mùa thứ 2 tại Mỹ với tên gọi Mr & Miss Viet Nam Continents.

Cuộc thi năm nay không chỉ quy tụ các chân dài, người đẹp mà còn mở rộng phạm vi cho các chàng trai. Với tên gọi Mr & Miss Viet Nam Continents, cuộc thi năm nay do NextBeauty tổ chức tại hội trường sang trọng với hơn 7.000 chỗ ngồi ở Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas. Cuộ thi sẽ tìm ra Nam vương và Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2012.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết các thí sinh tham gia cuộc thi phải đáp ứng được một số tiêu chí cơ bản như trong độ tuổi từ 16 đến 28 đối với nữ (cao tối thiểu 1m62) và từ 18 đến 35 tuổi đối với nam (cao tối thiểu 1m72); chưa kết hôn, chưa lập gia đình... Hạn chót nộp hồ sơ là 30/5.

Trà Ngọc Hằng trong buổi tiệc ăn mừng ngôi Á hậu

Đêm chung kết trao giải diễn ra tối 7/7 ngoài sự góp mặt của Top 50 thí sinh nam, nữ đến từ khắp nơi trên thế giới còn có sự xuất hiện của hơn 20 nghệ sĩ tên tuổi khác như ca sĩ Khánh Hà, Quang Dũng, Đan Trường, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Trần Thu Hà, Tommy Ngo, Lynda Trang Đài, Mạnh Đình, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Ngọc Thúy, Hoàng Nam...

Trong đêm chung kết này,  Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ đảm nhiệm vai trò MC cùng luật sư - diễn viên Trịnh Hội. Cặp danh hài Kiều Oanh và Lê Huỳnh dự kiến cũng xuất hiện với tiết mục hài mang tính thư giãn.

Ông Minh Chánh - đại diện Ban tổ chức cho biết đêm trao giải đầu tư nhiều về sân khấu, âm thanh, ánh sáng và màn hình. Nhân lực phụ trách, điều hành do các chuyên viên và đạo diễn từ Hollywood từng làm nên thành công cho các chương trình lớn như X-Factor, American Music Awards, Miss USA, Miss American Idol của Hollywood thực hiện.

Infonet