SAO » Hoa Hậu

Jennifer Phạm lên tiếng về thông tin có bầu

Thứ hai, 15/04/2013 17:09

Trước thông tin có bầu và đang sang Mỹ dưỡng thai, Jennifer Phạm chính thức lên tiếng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn Quang Dũng, khi được hỏi: "Jennifer sắp sửa có em bé. Anh đón nhận thông tin này thế nào?" Quang Dũng vui vẻ trả lời: Đó là tin vui mà. Vì cô ấy lấy chồng mới thì hẳn nhiên sẽ phải sinh con thôi. Tôi không thấy bất ngờ hay ganh tỵ gì về điều đó cả. Và nếu cô ấy có con, tôi sẽ thay cô ấy chăm sóc Bảo Nam”.

Trước câu trả lời này làm nhiều độc giả tưởng rằng Jennifer Phạm đang có bầu và thậm chí còn có nguồn tin cho rằng Hoa hậu châu Á tại Mỹ đang đi dưỡng thai tại Mỹ. Chúng tôi liên hệ trực tiếp với Jennifer Phạm và nhận được câu trả lời rằng: “Sáng nay tôi có đọc tin này tuy nhiên ngay trong bài phỏng vấn mà phóng viên gài Quang Dũng thì anh ấy cũng nói "nếu cô ấy có con" chứ anh Dũng có xác nhận Jenni có thai đâu? Còn việc các báo giật lại như thế là không đúng tin thần bài phỏng vấn về Quang Dũng sắp làm liveshow của mình. Còn chuyện riêng tư của tôi, tôi xin phép được giữ cho riêng mình. Nếu có tin vui gì, tôi sẽ thông báo đến người hâm mộ”.

Jennifer Phạm hạnh phúc trong ngày cưới

Jennifer Phạm xuất hiện rạng rỡ mới đây

Sau kỳ nghỉ trăng mật ở Cacun, Mexico vào tháng 3 vừa qua, Jennifer Phạm chưa có ý định quay trở lại showbiz mà sẽ sang Mỹ, dành thời gian bên bé Bảo Nam và gia đình.

Theo Thebox.vn