SAO » Hoa Hậu

Jennifer Phạm rạng ngời bên 'người yêu bé nhỏ'

Thứ tư, 25/07/2012 11:41

Thỉnh thoảng Bảo Nam mới được về Việt Nam chơi nên Jennifer Phạm tranh thủ đưa con đi du lịch khắp nơi.

Khi nhắc tới cậu nhóc Bảo Nam, ánh mắt của Jennifer Phạm như ngập tràn hạnh phúc và tự hào. Cô thường xuyên chia sẻ những câu chuyện vui về con trai trên trang cá nhân và không ngần ngại gọi cậu quý tử của mình là "người yêu bé nhỏ".

Mới đây, Jennifer Phạm sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của em gái và đưa Bảo Nam về Việt Nam nghỉ ngơi. Dù có con trai ở bên nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành những dự án đã nhận lời tham gia từ trước. Thế nên, Bảo Nam có dịp tháp tùng mẹ đi khắp dọc đất nước Việt Nam.

Cuối tuần trước, hai mẹ con đã có một kỳ nghỉ thú vị ở Đà Nẵng - Hội An khi Jennifer Phạm nhận lời làm giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc. Tháp tùng mẹ, Bảo Nam bất ngờ trở thành hot boy khi ai nhìn cậu bé cũng thích và muốn trò chuyện cùng. Lém lỉnh và không hề e ngại, Bảo Nam nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người quanh mình khiến không ít người thốt lên rằng: "Bảo Nam giờ đã hot hơn cả mẹ Jenni".

Chiều ngày 24/7, cậu nhóc lại đưa mẹ về TP.HCM và sẽ nán lại đây vài ngày trước khi Bắc tiến tới Thủ đô. Trong thời gian này, chắc chắn Bảo Nam sẽ thường xuyên được đi chơi cùng bố là ca sĩ Quang Dũng. Cách đây không lâu, nam ca sĩ gốc Quy Nhơ này cũng cùng vợ cũ đưa con trai sang Thái Lan du lịch nhân dịp sinh nhật cậu nhóc.

Bảo Nam ngày càng trưởng thành và đĩnh đạc. Cậu nhóc sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ là ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm.

Cùng ngồi ghế giám khảo với mẹ, thỉnh thoảng Bảo Nam lại thì thầm trao đổi với Jennifer Phạm rằng: "Cô này xinh nhưng không xinh bằng mẹ của con"...

Cậu nhóc hứa hẹn trở thành một giám khảo khó tính...

...và nhiều "yêu sách" khi đòi mẹ cho mượn điện thoại để chơi điện tử nhưng cũng chỉ được chốc lát rồi lại bắt mẹ chơi cùng mình.

Cận cảnh vẻ đẹp của Jennifer Phạm. Thời gian này, cô khá mãn nguyện với cuộc sống có con trai ngoan ngoãn, khỏe mạnh, vị hôn phu chăm sóc, yêu thương.

Cùng ngồi ghế giám khảo với Jennifer Phạm lần này còn có sự xuất hiện của cặp song sinh nổi tiếng trong làng thời trang là Thúy Hằng và Thúy Hạnh.

Infonet