SAO » Hoa Hậu

Jennifer Phạm sẽ sinh con ở Việt Nam, được mẹ chồng đích thân ra Hà Nội chăm sóc

Thứ ba, 17/12/2019 15:04

Mang thai lần 4, Hoa hậu Jennifer Phạm nghe chồng hạn chế nhận show, chăm đi chơi và nghỉ ngơi dưỡng thai.

Jennifer Phạm xác nhận chuyện mang thai lần 4 vào cuối tháng 7/2019, khi ở tháng thứ 3 thai kỳ. Doanh nhân Đức Hải đã yêu cầu bà xã ngừng chạy show, hạn chế nhận công việc để dưỡng thai. Nhờ vậy, người đẹp có nhiều thời gian để ở bên gia đình.

Cách đây không lâu, gia đình 5 thành viên của Jennifer Phạm khoe ảnh đi chơi Disneyland, Mỹ. Vào tháng 10, cả nhà Jennifer Phạm đi tham quan, lễ chùa ở Miền Trung. Thời điểm này, bụng người đẹp khá to vì cô tăng đến 10 kg nhưng khuôn mặt vẫn rất xinh đẹp. Có thể thấy, Đức Hải rất bận với việc kinh doanh nhưng luôn dành thời đưa đón mẹ con Jennifer Phạm đi chơi.

Jennifer Phạm sẽ sinh con ở Việt Nam, được mẹ chồng đích thân ra Hà Nội chăm sóc

Mang thai lần thứ 4 ở tuổi 34, Jennifer Phạm nhận nhiều lời khen ngợi xinh đẹp, mặn mà. Hoa hậu châu Á tại Mỹ hiện mang thai lần 4 ở tháng thứ 8. Dù tăng 10 kg nhưng vóc dáng của cô hầu như không có sự thay đổi. Hoa hậu đã tạm dừng công việc, tập trung cho việc dưỡng thai. Hàng ngày, cô đọc sách, tập yoga, chăm sóc chồng con. Một người bạn của cô cho biết thỉnh thoảng, bà mẹ 3 con nhận show để đỡ nhớ nghề. Phía Hoa hậu cho biết việc mang thai lần thứ 4 đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. Họ thích gia đình đông vui với nhiều con cái.

Nhiều người cho rằng cuộc sống hạnh phúc, êm đềm bên chồng con giúp sắc vóc của Hoa hậu ngày càng mặn mà

Bản thân Jennifer Phạm cũng thú nhận cô được ông xã chiều chuộng, chăm sóc chu đáo

Jennifer Phạm bên chồng và các con

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới