SAO » Hoa Hậu

Jennifer Phạm sợ cô đơn

Thứ bảy, 04/02/2012 08:17

"Điều khiến Jennifer sợ nhất trong ngày tết có lẽ là sự cô đơn, vì tết là thời điểm mà người người, nhà nhà đều bên nhau mà mình lại lẻ loi một mình thì chắc sẽ buồn lắm", Jennifer Phạm nói.

- Chị có thể chia sẻ điều gì khiến chị thấy thích nhất ở tết Việt Nam, điều gì chị “sợ” nhất và món ăn ngày tết nào chị thích ăn nhất?

- Một năm ai cũng bận rộn với công việc riêng, nhưng đến dịp tết thì được sum họp và đem lại những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới thịnh vượng, đó là điều Jennifer thích nhất ở không khí tết.

Điều khiến Jennifer sợ nhất trong ngày tết có lẽ là sự cô đơn, vì tết là thời điểm mà người người, nhà nhà đều bên nhau mà mình lại lẻ loi một mình thì chắc sẽ buồn lắm.

Còn món ăn thì nhiều lắm, đặc biệt là các món truyền thống như bánh chưng chiên, thịt kho trứng, canh chua cá… Nói chung, Jennifer là người có tâm hồn ăn uống nên rất thích những món ăn ngon.

- Nói về chuyện năm cũ một chút, 2011 có thể thấy như một năm mà mật độ phủ sóng của Jennifer Phạm dày đặc trên mọi phương diện, điện ảnh, MC, một chút ca hát…chị có bằng lòng với những gì đã làm được?

- Năm 2011 có thể nói là một năm đã cho Jennifer đến gần hơn với khán giả qua những hoạt động của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực MC khi được trao vinh dự dẫn các chương trình lớn mang tính quốc gia và quốc tế. Mong rằng Jennifer sẽ tiếp tục nhận được sự ưu ái và ủng hộ của khán giả để làm tốt hơn và thành công hơn trong năm 2012.

- Có điều gì mà khiến chị phải nuối tiếc nói “giá mà” trong năm 2011 không?

- Có thể có những cái mình chưa làm được hoàn thiện hoặc làm chưa được như ý nhưng đó là cuộc sống mà. Jennifer biết trân trọng những gì mình có được và không nuối tiếc, không có suy nghĩ “giá mà thế này giá mà thế kia”, mình biết nhìn nhận những được và mất, tự cân đối để làm tốt hơn trong tương lai.

- Lấn sân sang nhiều lĩnh vực, nhưng dường như Jennifer Phạm chỉ được công chúng nhớ tới với vai trò MC, chị có thấy buồn vì điều đó?

- Jennifer cảm thấy vui chứ sao lại buồn? Với vai trò diễn viên và MC mà ít ra mình cũng đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả là niềm hạnh phúc lớn lao rồi.

Có thể lĩnh vực khác mình chưa để lại ấn tượng sâu sắc gì nhưng thật sự mà nói thì Jennifer cũng còn rất non ở lĩnh vực điện ảnh, chỉ với 2 bộ phim truyền hình và 1 phim nhựa nên Jennifer còn phải học hỏi rất nhiều. Jennifer tin rằng với nỗ lực và tâm huyết của mình sẽ được khán giả ghi nhận.

- Vậy kế hoạch của chị trong năm 2012 là gì vậy?

- Kế hoạch thì có nhưng cho phép Jennifer được giữ bí mật đến thời điểm thích hợp sẽ bật mí nhé. Chỉ có thể nói là mong rằng với những hoạt động của mình sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

-Liệu năm con rồng này Jennifer Phạm đã nghĩ đến chuyện xây dựng lại cho mình một tổ ấm chưa?  - Năm cũ qua đi, năm mới sắp đến, mình cũng mong muốn sẽ có được những hạnh phúc và thành công mới trong công việc và cuộc sống. Riêng về chuyện tình cảm thì khó nói trước được lắm, đến lúc thích hợp chắc chắn sẽ chia vui với khán giả. Nhưng đừng chờ đợi một đám cưới vào năm nay nhé, vì năm nay tuổi của Jennifer (ất sửu) muốn cưới cũng không cưới được (cười).

VTC