SAO » Hoa Hậu

Kelly Trang Trần bông hồng Việt hứa hẹn tại Mrs. World 2015

Thứ sáu, 20/03/2015 23:47

'Mss United States America International 2013' chia sẻ dự định sẽ đại diện Việt Nam thi Mrs. World vào tháng 11 sắp tới tại Trung Quốc.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng, Kelly Trang Trần được biết đến là Hoa khôi tiểu bang Nevada, Á hậu 1 Hoa hậu Phu nhân 2013 (do Trung tâm Kim Lợi - MFC tổ chức), Hoa hậu cuộc thi Mss United States America International 2013-2014 và "Mrs. Mountains Edge America 2015". Cô gái gốc Việt sinh năm 1980 này luôn chứng minh rằng “nét đẹp của người phụ nữ sẽ không bị thời gian phai nhòa”, mà ngược lại thời gian giúp cho người phụ nữ mặn mà, tinh tế, bản lĩnh và quyến rũ hơn.

Kelly Trang Trần, tên thật Trần Thị Diễm Trang, là người Mỹ gốc Việt, sinh năm 1980 tại Sài Gòn.

Năm 1993 cô sang Mỹ với gia đình theo diện HO12, định cư tại thành phố Los Angeles, tiểu bang California.

Trang Trần tốt nghiệp trường Nevada City College sau đó cô lập gia đình và có đứa con trai 4 tuổi và con gái 2 tuổi.

Hiện tại Kelly đang làm chuyên viên cao cấp của ngân hàng tại Las Vegas và tiếp tục học thêm trường UNLV (University of Las Vegas Nevada)

Không chỉ được biết đến bởi tài năng, sắc đẹp, Hoa hậu Kelly Trang Trần còn rất được lòng mọi người bởi trái tim nhân hậu, giàu lòng trắc ẩn, tấm lòng hướng về cộng đồng và hết lòng vì hoạt động từ thiện. Vì vậy, sau khi đăng quang danh vị cao nhất tại “Mss United States America International 2013” Kelly Trang Trần đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện cùng các tổ chức, hội từ thiện tại USA. Cô hiện đang là Ambassador Global (Đại sứ Toàn cầu) cho Hội “Susan G Komen” - hội từ thiện nhằm giúp đỡ những người phụ nữ bị bệnh ung thư, tham gia đi bộ gây quỹ cho Hội "Leukemia & Lymphoma Society" nhằm giúp chữa trị cho các bệnh nhân ung thư da, gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em bị ung thư của Ronald McDonald.

Ngoài công việc và hoạt động nghệ thuật, Kelly Trang Trần còn là đại sứ của nhiều tổ chức thiện nguyện, tham gia các sự kiện xã hội. Nhiều người vẫn nói ' Kelly là người của cộng đồng'

Cô chia sẻ: "Càng đi làm thiện nguyện, gặp được nhiều người bất hạnh lại càng cảm thấy mình quá may mắn, cuộc sống đã cho mình quá nhiều và mình cần phải san sẻ bớt cho những người khó khăn. Công việc thiện nguyện nó kỳ lạ lắm, càng làm lại càng muốn làm được nhiều hơn nữa...Và đó cũng chính là ước mơ của Kelly từ lâu."

Xinh đẹp, năng động, tài năng và đầy nhiệt huyết, Kelly chính là hình mẫu tiêu biểu của người phụ nữ Việt hiện đại

Bộ ảnh được thực hiện do chính ông xã của Kelly - nhiếp ảnh gia Alex Bùi

Những việc làm mà cô đã và đang thực hiện luôn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ trên thế giới. Được biết, chồng Kelly Trang Trần cũng làm trong nghệ thuật (nhiếp ảnh gia Alex Bùi) nên rất ủng hộ những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của vợ và đồng hành cùng cô trong nhiều sự kiện mà người đẹp tham gia.

- Ảnh: Alex Bùi

Chi Trần (Theo Giadinhvietnam.com)