SAO » Hoa Hậu

Kenbi Khánh Phạm chỉ đạo catwalk Hoa hậu Doanh nhân

Thứ hai, 15/08/2016 09:50

'Ông trùm chân dài 9X' Kenbi Khánh Phạm chỉ đạo catwalk cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016.

"Ông trùm chân dài" Kenbi Khánh Phạm đã nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 tại Nhật Bản. Với vai trò là người hướng dẫn catwalk và đạo diễn trình diễn cho các thí sinh. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 8/8 và đêm chung kết ngày 14/8 tại Nhật Bản.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc của các nữ doanh nhân người Việt đang sinh sống và làm việc trên toàn châu Á, đồng thời giới thiệu hình ảnh của người nữ doanh nhân Việt ra cộng đồng quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 14/8/2016 tại Nhật Bản.

Kenbi Khánh Phạm chỉ đạo catwalk Hoa hậu Doanh nhân

Thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 15.000 USD, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4.

Đêm chung kết đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á sẽ diễn ra vào ngày 14/8/2016 tại Aichi - Nhật Bản. Kenbi Khánh Phạm cùng các gương mặt thí sinh vòng chung kết đang tập luyện để chuẩn bị cho vòng chung kết đêm nay.

"Ông trùm chân dài 9X" đang ráo riết luyện tập cùng các thí sinh cho đêm chung kết

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới