SAO » Hoa Hậu

Khả Trang vẫn thắng giải trang phục đẹp nhất tại Miss Supranational 2016 dù vấp ngã và rơi mũ trên sân khấu

Thứ bảy, 03/12/2016 07:15

Mặc dù gặp phải một vài sự cố, Khả Trang - đại diện Việt Nam vẫn xuất sắc giành được giải tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Tối qua (2/12), các thí sinh "Miss Supranational 2016" bước vào các phần thi trang phục chính. Đáng chú ý, ở phần thi trang phục truyền thống, bộ trang phục mà Khả Trang - đại diện Việt Nam - lựa chọn có thiết kế khá cồng kềnh vì nặng đến 44 kg. Điều này từng trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng trong thời gian qua và cho rằng bộ váy rườm rà này sẽ không thể giúp Khả Trang thể hiện được tốt nhất phần thi của mình. Nhiều khán giả khẳng định đây là một quyết định mạo hiểm vì từ trước đến nay các thí sinh Việt Nam vẫn thường chọn áo dài truyền thống.

Đúng như dự đoán, trong phần thi trang phục truyền thống diễn ra vào tối qua, Khả Trang đã bị vấp ngã trên sân khấu, rơi mũ áo và gặp chấn thương ở đầu. Nhờ sự giúp đỡ của các thí sinh khác, cô đã lấy lại tinh thần và chinh phục BGK cũng như khán giả.

Tuy gặp sự cố trong đêm thi nhưng Khả Trang lại được xướng tên với giải thưởng "Best evening gown" (Trang phục dạ hội đẹp nhất). Chiến thắng của Khả Trang giúp cho người hâm mộ cô tại quê nhà thêm hi vọng về vị trí cao hơn mà người đẹp sẽ giành được tại cuộc thi năm nay.

Khả Trang gặp sự cố vấp ngã và rơi cả mũ ngay trên sân khấu trình diễn

Người đẹp nhanh chóng bình tĩnh và tiếp tục trình diễn

Hình ảnh Khả Trang trên website của cuộc thi

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới