SAO » Hoa Hậu

Khán giả bất bình khi thí sinh Bé Quyên out Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022, lý do tại sao?

Thứ bảy, 24/12/2022 08:05

Trần Thị Bé Quyên được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chiếc vương miện ngay từ khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 khởi động.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam khép lại, Top 3 cuộc thi chính thức lộ diện: Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy; Á hậu 1 là Trịnh Thùy Linh; Á hậu 2 là Lê Nguyễn Ngọc Hằng. Bên cạnh những thông tin về Top 3 chung cuộc, đêm Chung kết gây ra không ít tranh cãi khi thí sinh Trần Thị Bé Quyên bất ngờ bị out Top 5 một cách đầy bất ngờ.

Thí sinh Bé Quyên bất ngờ out top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022.

Ngay từ khi khởi động Hoa hậu Việt Nam 2022, Trần Thị Bé Quyên được đánh giá là một những ứng cử viên đáng gờm tại cuộc thi. Người đẹp sinh năm 2001 gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp mang đậm chất Á Đông. Bé Quyên sở hữu chiều cao khủng 1,74m cùng số đo ba vòng 77-57-93 cm.

Nhờ lợi thế về hình thể cũng như phong cách biến hóa đa dạng, Bé Quyên luôn xuất hiện nổi bật ở các vòng thi chung khảo hay biểu diễn áo tắm.

Phần trình diễn áo tắm của Bé Quyên tại đêm Chung kết.

Người đẹp sinh năm 2001 được đánh giá cao tại cuộc thi.

Trước đó, người đẹp gốc Bến Tre từng để lại nhiều dấu ấn tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022 với thành tích Top 10 chung cuộc và Top 5 Người đẹp Biển.

Với nhan sắc xinh đẹp cùng kinh nghiệm dự thi dày dặn, Bé Quyên được kỳ vọng sẽ tiến sâu tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Thậm chí, nhiều người còn kỳ vọng nữ sinh ĐH Công nghiệp TP.HCM sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu. So với các thí sinh khác, Bé Quyên sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu nhất.

Bé Quyên gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp mang đậm chất Á Đông.

Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì vắng mặt Bé Quyên trong Top 5 chung cuộc.

Chính vì thế, thông tin Bé Quyên mất suất vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 khiến nhiều khán giả tiếc nuối và bất bình với kết quả cuộc thi. Tại cuộc thi này, người đẹp sinh năm 2001 đã có phần thể hiện xuất sắc và sự tiến bộ rõ rệt.

Ở phương diện khác, một số khán giả cho rằng Bé Quyên được đánh giá cao về nhan sắc, khả năng trình diễn, tuy nhiên cô vẫn còn hạn chế về kỹ năng giao tiếp và ngoại ngữ. Chính vì thế, việc Bé Quyên dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam là hoàn toàn hợp lý.

Một số ý kiến cho rằng, việc Bé Quyên out top 5 chung cuộc vì yếu kỹ năng giao tiếp.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)