SAO » Hoa Hậu

Khẳng định môi tự nhiên nhưng nhìn hình ảnh tân Hoa hậu Đại dương trong quá khứ mới thấy sốc

Chủ nhật, 29/10/2017 20:27

Nếu như môi của tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh hiện tại dày thì trong quá khứ cô sở hữu đôi môi mỏng, nhan sắc nhạt nhòa.

Tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng liên tục "ném đá" tân Hoa hậu bởi nhan sắc kém so với top 4 còn lại, phần thi ứng xử trả lời ấp úng. Thậm chí nhiều người cho rằng Ngân Anh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi và môi đồng thời còn mua giải.

Nhan sắc của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bị chê bai, đặc biệt là đôi môi dày.

Trước tin đồn này, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: "Tôi thừa nhận mình từng sửa mũi. Lúc trước, tôi từng quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Nhưng trước khi tham gia cuộc thi, tôi đã rút thanh nhựa trong mũi ra. Tôi hiểu rõ quy định và pháp luật của Việt Nam trong các cuộc thi hoa hậu rằng không được phẫu thuật thẩm mỹ". Ngoài ra, cô cũng khẳng định đôi môi dày là tự nhiên.

Ngay lập tức cư dân mạng đã truy tìm Facebook của tân Hoa hậu Đại Dương với mục đích để xem hình ảnh quá khứ nhưng trên trang cá nhân hoàn toàn không có hình ảnh cũ. Tuy nhiên, một số hình ảnh của cô khi đi thi Hoa khôi Du lịch 2017 vẫn được chia sẻ.

So sánh với nhan sắc hiện tại thì rõ ràng là có sự khác biệt rất nhiều. Đặc biệt là cặp môi mà Ngân Anh nói không can thiệp "dao kéo" so với ảnh trước đó rất khác nhau.

Hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh khi thi Hoa khôi du lịch.

Ảnh này được dân mạng nghi là tân Hoa hậu Đại dương trong quá khứ.

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, mua giải, Hoa hậu Đại Dương - Lê Âu Ngân Anh lên tiếng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới