SAO » Hoa Hậu

Khánh Ngân lặng lẽ về nước sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Thứ sáu, 10/11/2017 09:35

Khi về nước, Khánh Ngân được người mẫu Ngọc Tình và nam vương Thái Lan ra sân bay đón.

Trong những người đẹp Việt "mang chuông đi đánh xứ người" có lẽ Khánh Ngân nằm trong số những người hiếm hoi dành được ngôi "Hậu". Trong quá trình thi, dù không nhận được sự ưu ái của truyền thông trong nước và có ê-kíp riêng nhưng Khánh Ngân vẫn đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu. Nỗ lực của Khánh Ngân được nhiều sao Việt và người hâm mộ đánh giá cao.

Mới đây, Khánh Ngân đã trở về nước sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Đến đón cô ở sân bay có người mẫu Ngọc Tình và nam vương Thái Lan. Khánh Ngân chia sẻ: "Hôm qua về mệt quá, mặt mũi cứ gọi là phờ phạc không thở nổi nhưng vì sự yêu mên, mong đợi của mọi người thân yêu vẫn phải cười thật tươi và trở lại với công việc thật nhanh trong ngày hôm sau, công việc ngập lối. Tận hưởng từng phút giây cuộc sống".

Khánh Ngân lặng lẽ về nước sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Khánh Ngân chụp cùng nam vương Thái Lan.

Hình ảnh rạng rỡ của Tân Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân.

Khánh Ngân sinh năm 1994, cao 1m71, số đo ba vòng rất gợi cảm 85-62-92. Cô là “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017”. Khánh Ngân cũng từng lọt vào Top 15 của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và là gương mặt được yêu mến khi tham gia chương trình “The Face 2016”.

>> Tân Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân rạng rỡ trên đài truyền hình quốc gia Albania

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới