SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân bất ngờ khoe khả năng hội họa xuất thần, tài sắc vẹn toàn thế này thì ai 'chơi lại'

Thứ bảy, 19/06/2021 07:28

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi khi cách ly, Khánh Vân đã vẽ ra rất nhiều bức họa đặc sắc khiến dân tình thích thú.

Thời gian qua, cả thế giới đã cùng hướng về Florida (Mỹ) để theo dõi hành trình chinh phục vương miện của các người đẹp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Dù đã có những màn trình diễn ấn tượng tại xứ sở cờ hoa và được người hâm mộ trong nước đặt nhiều kỳ vọng, đại diện Việt Nam - Khánh Vân lại phải dừng chân ở Top 21 trong sự tiếc nuối của netizen.

Khánh Vân từng khiến khán giả cả nước đứng ngồi không yên với những màn trình diễn xuất thần tại Miss Universe 2020

Sau thời gian dài mắc kẹt ở Mỹ vì công việc riêng và dịch bệnh Covid-19, Khánh Vân cuối cùng cũng đã trở về Việt Nam trong sự tiếp đón nồng hậu của người hâm mộ. Trong khoảng thời gian cách ly theo quy định của chính phủ, nàng Hậu vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh để netizen dễ theo dõi.

Mới đây, Khánh Vân bất ngờ đăng tải những bức tranh do chính tay cô vẽ gây xôn xao mạng xã hội. Có lẽ trong thời gian cách ly, vì rảnh rỗi nên cô nàng đã quyết định vẽ để thỏa mãn sở thích của bản thân, đồng thời "ngốn" bớt thời gian. Có thể thấy, qua tay nàng Hậu, những bức họa này trông cũng khá ấn tượng với màu sắc hài hòa, nét vẽ tương đối "ổn áp".

Khánh Vân khoe nhan sắc xinh đẹp bên bức tranh do chính tay cô vẽ

Cận cảnh bức tranh khá ấn tượng của nàng Hậu

Trước đó, Khánh Vân cũng gây chú ý với bức vẽ bình hoa

Hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng liên tục khen Khánh Vân: "Người đâu vừa xinh vừa tài năng dữ vậy nè", "Thế rồi bảo sao mình tự hào về yêu thương của mình". Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng nhắc nhở nàng Hậu phải giữ sức khỏe thật tốt trong thời gian cách ly: "Chị giữ gìn sức khoẻ, ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc và tập thể dục như lời mẹ chị dặn nha, chị đi được nửa chặng đường rồi, cố lên chị nha! Yêu chị nhiều!".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới