SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân bị đồn thờ ơ, không ủng hộ Kim Duyên khi dự thi Miss Univesre 2021

Thứ sáu, 10/12/2021 11:28

Nhiều cư dân mạng xôn xao về tin đồn Khánh Vân không có động thái ủng hộ Kim Duyên tại Miss Univesre 2021.

Những ngày gần đây, Kim Duyên đang tham dự nhiều hoạt động tại cuộc thi nhan sắc Miss Univesre 2021. Rất nhiều người đẹp như Vũ Hoàng My, H'Hen Niê liên tục có những chia sẻ ủng hộ Kim Duyên.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại đặt ra nghi vấn Khánh Vân không nhiệt tình động viên, ủng hộ, giúp đỡ người đẹp Kim Duyên. Cụ thể, một số cư dân mạng cho rằng Khánh Vân chưa có nhiều động thái ủng hộ Kim Duyên. Trên trang Facebook của người đẹp này chỉ có hàng loạt hình ảnh của bản thân, họp báo và bộ ảnh kỷ niệm 2 năm đăng quang.

Ngoài ra, Khánh Vân còn bị đem ra so sánh với loạt người đẹp đình đám: "Trong khi H'Hen Niê, Lệ Hằng, Ngọc Diễm lại tích cực tạo visual cho Duyên như thế còn Khánh Vân thì im hơi lặng tiếng từ đầu mùa tới giờ và dù fanpage của Khánh Vân được biết là có tới 2 triệu follow nếu đăng một vài bài ủng hộ Kim Duyên có vẻ quá khó? Thậm chí bài post ủng hộ Kim Duyên của Khánh Vân duy nhất gần đây còn được ghép chung với Thuỳ Tiên và Đỗ Hà cùng vài cái story hời hợt và một bài đăng kêu gọi vote với hình thức công ty kêu làm".

Khánh Vân bị đồn thờ ơ với Kim Duyên khi đàn em đang chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Nhiều người cho rằng thời gian qua, Khánh Vân chủ yếu đăng hình ảnh và các hoạt động của mình.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại bênh vực Khánh Vân. Bởi trước đó, Khánh Vân đã từng có bài đăng gửi lời chúc mừng và kêu gọi mọi người ủng hộ cho đàn em chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe. Hiện nay, sự việc này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khánh Vân từng có bài đăng ủng hộ Kim Duyên.

Khánh Vân và Kim Duyên.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới