SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân cứu bạn thi Miss Universe 2020 lúc nguy nan, ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế

Thứ hai, 10/05/2021 16:19

Hành động đẹp của Hoa hậu Khánh Vân đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ và nhận về "cơn mưa" lời khen từ khán giả quốc tế.

Sáng ngày 10/5 (giờ Việt Nam), chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đưa tin Thuzar Wint Lwin - đại diện Myanmar đang thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - bị thất lạc hành lý. Theo đó, một trong những kiện hành lý quan trọng của Thuzar Wint Lwin bị thất lạc khi cô quá cảnh lại Los Angeles, trước khi lên đường đến Florida - nơi diễn ra cuộc thi.

Đại diện sắc đẹp của Myanmar kêu gọi sự giúp đỡ khi gặp khó khăn ngoài ý muốn

Thuzar Wint Lwin cho biết, trong vali thất lạc chứa toàn bộ trang phục, giày dép, phụ kiện dùng cho cuộc thi: "Tôi hiện không có đồ để mặc. Tôi đã tìm mọi cách liên lạc với phía sân bay. Song, bộ phận an ninh cho biết họ chưa tìm ra được vali bị thất lạc của tôi" - (tạm dịch), người đẹp buồn bã chia sẻ.

Công khai thông tin trên, Sash Factor kêu gọi sự giúp đỡ từ phía đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân, đại diện Thái Lan - Amanda Obdam và đại diện Philippines - Rabiya Mateo, vì biết 3 nàng Hậu này mang theo rất nhiều hành lý và có thể chia sẻ trang phục với cô hoặc đưa ra sự giúp đỡ tương tự. Cho tới hiện tại, Sash Factor đã nhận được tín hiệu đáng mừng từ phía đại diện Việt Nam, Philippines và Colombia. Dưới bài đăng của chuyên trang này, Khánh Vân để lại bình luận: "Chào mọi người, cô ấy là chị em của tôi và tôi có thể giúp đỡ cô ấy. Tôi đang tiếp cận cô ấy". Nhiều fan sắc đẹp quốc tế bày tỏ sự cảm kích dưới bình luận của Khánh Vân, dành lời khen cho người đẹp tốt bụng.

Khánh Vân ngay lập tức giúp bạn khi gặp nguy

Hiện tại, Khánh Vân và các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2020 bước vào ngày hoạt động thứ 4. Đại diện Việt Nam vừa hoàn thành việc thử trang phục đồng diễn, bikini, quay video giới thiệu... cách đây không lâu. Những ngày qua, cô ghi điểm với sự thân thiện và phong cách thời trang biến hóa, sành điệu.

Đại diện Việt Nam rất nhanh chóng hòa nhập cùng các thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau

Khánh Vân để lại nhiều ấn tượng về thời trang, tính cách thân thiện

Khánh Vân tặng đồ ngủ bằng thun lạnh có giá 120.000 đồng cho thí sinh Malaysia và Great Britain khiến netizen thích thú

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới