SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân hào hứng 'đọ sắc' cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 - Zozibini Tunzi

Thứ hai, 10/05/2021 10:20

Hoa hậu Khánh Vân hứng thú khoe ảnh "đọ sắc" cùng Hoa hậu Zozibini Tunzi. Đứng chụp chung khung hình, nàng Hậu vẫn không thua kém mỹ nhân gốc Nam Phi.

Khánh Vân đã trải qua 3 ngày với những hoạt động đầu tiên ở Miss Universe 2021. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu đã hào hứng khoe ảnh chụp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 Zozibini Tunzi.

Dù không đầu tư trang phục, chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng khi đứng cũng Hoa hậu gốc Nam Phi, Khánh Vân cũng vô cùng nổi bật. Bên dưới bài viết, đông đảo người hâm mộ dành sự quan tâm, không ngớt lời khen ngợi đến người đẹp.

Cô hào hứng khoe ảnh chụp cùng Hoa hậu Zozibini Tunzi: "Hôm nay Vân rất vinh dự được gặp chị, đương kim Miss Universe Zozibini Tunzi, chị rất ngọt ngào và tốt bụng".

Zozibini Tunzi tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

Khánh Vân sẽ bước vào quá trình tập luyện cho cuộc thi cho những ngày tới. Người viết cũng tiết lộ hiện tại đang có mối quan hệ rất tốt với hai đại diện từ Anh và Malaysia.

"Hiện tại thì cô gái của chúng ta đã đi ngủ để chuẩn bị cho ngày hoạt động tiếp theo tại Miss Universe. Tinh thần và năng lượng của Vân hiện tại đang rất tốt, Vân cũng đang tập trung 100% năng lượng cho cuộc thi, nên rất hạn chế dùng mạng xã hội. Đặc biệt Vân khá thoải mái giao lưu cùng các chị em Miss Universe, bạn thân nhất của Vân là Hoa hậu Anh và Hoa hậu Malaysia. Sắp tới Vân sẽ bước vào tập luyện rất nhiều và cô gái của chúng ta đang rất cố gắng, nỗ lực", Khánh Vân chia sẻ.

Bạn thân của Khánh Vân là đại diện từ Anh Quốc và Malaysia.

Trong những ngày qua, người đẹp sinh năm 1995 đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ fan Việt khi khoác lên mình những mẫu trang phục ấn tượng, layout tóc và trang điểm do cô tự thực hiện. Từng mẫu trang phục đều được lựa chọn kỹ lưỡng khi ở Việt Nam, không khó hiểu khi Hoa hậu luôn xuất hiện với phong độ rạng ngời nhất.

Trước đó, theo chia sẻ từ ê-kíp, với lịch trình di chuyển dày đặc, nàng Hậu trong những ngày qua đã giảm sút cân nặng khoảng 2kg đến 3kg. Bên cạnh đó, vì gặp sự cố khi di chuyển mà người đẹp cũng không may bị chấn thương nhẹ ở chân. Dù vậy, cô vẫn luôn giữ được phong độ tốt cùng bản lĩnh trong hành trình chinh phục vương miện của Miss Universe 2021.

Người đẹp vẫn giữ được phong độ tốt ở những ngày đầu hoạt động.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới