SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân hội ngộ Hoa hậu Lào 'đẹp nhất lịch sử' tại Thái Lan, nhan sắc ai đỉnh hơn?

Chủ nhật, 05/03/2023 21:31

Loạt ảnh chung khung hình của Khánh Vân và Hoa hậu Lào 2012 - Christina Lasasimma đang khiến fans sắc đẹp xôn xao.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân có mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Lào trong khoảng thời gian cả hai tham dự Miss Universe 2020. Dù không có cơ hội ở chung phòng nhưng Khánh Vân và Christina có nhiều khoảnh khắc bên nhau, được fans sắc đẹp quốc tế chú ý và yêu mến.

Khánh Vân hội ngộ Hoa hậu Lào "đẹp nhất lịch sử" tại Thái Lan

Sau cuộc thi, dù cả hai đều không đoạt thứ hạng cao nhưng vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên liên lạc. Mới đây nhất, trong chuyến công tác Thái Lan, Hoa hậu Khánh Vân hội ngộ Hoa hậu Lào "đẹp nhất lịch sử". Loạt ảnh chung khung hình của bộ đôi người đẹp đình đám Việt - Lào ngay sau khi lên sóng lập tức khiến fans hai nước xôn xao.

Khoảnh khắc chung khung hình của Khánh Vân và Christina tại Miss Universe 2020

"Rất vui được gặp lại em, cưng Christina Lasasimma!", Hoa hậu Khánh Vân chú thích cho loạt ảnh. Ở phần bình luận, fans sắc đẹp chỉ biết xuýt xoa và trầm trồ trước sắc vóc một chín một mười của hai nàng hậu. Trong khi Khánh Vân trẻ trung với kiểu tóc búi Natra, váy ngắn gợi cảm thì Christina, tuy ăn diện giản dị nhưng thần sắc vẫn vô cùng rạng rỡ và cuốn hút. Thật khó để so bì hai nàng hậu ai hơn ai.

Nhan sắc thoát tục của Hoa hậu Lào "đẹp nhất lịch sử"

Christina Lasasimma được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Lào". Cô từng đăng quang cùng lúc hai cuộc thi Hoa hậu lớn nhất cả nước - Hoa hậu Lào 2012 và Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2020. Christina có nét đẹp lai nhờ mang hai dòng máu: cha người Lào, mẹ người Belarus.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới