SAO » Hoa Hậu

Khánh Vân kín như bưng nhưng nổi bần bật khi diện nguyên bộ pyjama in hình mình ngay tại khu cách ly

Thứ năm, 10/06/2021 08:44

Khánh Vân đang giữ tinh thần rất tốt dù phải thực hiện cách ly theo quy định.

Hành trình chinh chiến tại Miss Universe 2020 của Khánh Vân từng thu hút đông đảo sự chú ý từ netizen. Dù đã chính thức hoàn thành nhiệm vụ từ ngày 17/5 nhưng Khánh Vân vẫn mắc kẹt ở Mỹ gần 1 tháng do có lịch trình công việc riêng và bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Tuy nhiên, vào ngày 9/6 vừa qua, Khánh Vân hào hứng thông báo cô và ê-kíp đã về đến Việt Nam khiến người hâm mộ thích thú. Khi về đến sân bay Nội Bài, Khánh Vân cũng đã tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc phòng, chống dịch Covid-19 và được đưa đi cách ly theo quy định của Bộ Y tế.

Khánh Vân mặc đồ bảo hộ, che chắn kỹ lưỡng khi lên máy bay về Việt Nam

Tưởng chừng như việc ở trong khu cách ly sẽ làm giảm đi tính cách năng động của Khánh Vân, ai ngờ đâu, đây chỉ là địa điểm mới để nàng Hậu thỏa sức "tung hoành". Cụ thể, mới đây, Khánh Vân lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi "chơi lớn" diện nguyên cây đồ in hình mình ngay trong khu cách ly. Bên cạnh đó, dù đeo khẩu trang, netizen vẫn cảm nhận được vẻ rạng rỡ tràn đầy sức sống và nguồn năng lượng tích cực của Khánh Vân.

Trang phục in hình ảnh của Khánh Vân nhanh chóng chiếm spotlight tại khu cách ly

Có thể thấy, nàng Hậu vẫn vô cùng rạng rỡ

Hình ảnh tràn đầy năng lượng của Khánh Vân luôn thu hút sự chú ý từ đông đảo netizen

Được biết, nàng Hậu đang ở khu cách ly tại Chương Mỹ (Hà Nội). Trước đó, Khánh Vân cũng xúc động chia sẻ: "Ở đâu cũng không bằng quê nhà của mình đúng không cả nhà? Việt Nam ơi, mấy nay Vân vui lắm. Được về Việt Nam là niềm hạnh phúc của Vân".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới